wHo ReAlLy aM I

My photo
Why Does it Always Rain on me. Nobody Dies Virgin cause in the end life Fucks us all.

December 5, 2010

MY YOUNGER YEARS SA UNCLE KO CHAPTER 2 (COLLEGE LIFE PART 16)

“ pag dating sa bahay, superrr bosena ako, walang nagbukas ng gate, asar na ako, bosena ulit,, peppppppppppppppppppppppppppppppppp,, peppppppppppppppppppppppppppppp, peppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp,, wlang bumukas, arhhhhhhhhhh, punyeta asan ba ang mga tao, napa mura na ako first time in life, noon ko narinig ang bibig ko,, kaya bumaba ako,,,

“ nag doorbell ako.. tininingggggggggggggggggggggggggg, tininingggggggggggggggggggggg, tininggggggggggggggggggggg,, wala pa rin,, sa inis, inakyat ko ang gate,

Naghubad ako ng sapatos, kasi para makasabit ang paa ko sa my grills, ngunit nung nasa taas na ako para sa baba sa loob ng , nakita ko si tita, palabas ng kwarto,, nainis ako, may tao pala, peru wlang bumukas, “ eh kasi naman ang doorbell lng naka set lng sa room ng mga katulong kasi sila ang magbukas, sa amin, peru iwan ko saan sila,


Nakita ako ni tita, na sa ayos kung yon, lumabas siya agad,,,

“ hoy Justin! Anong ginagawa mo jan sa taas,

“ eh, walang bumukas tita eh, saan ba sila ate joy, mildred and edna, ? bakit walang bumukas, at bigla na lng akong tumalon, tanong ko yon kay tita,,

“ eh ditto lang naman sila, iwan kung ano ang ginawa nila, hinintay ka lang naming dumating para sabay tayong kumain,,

“ ta, saglit lang ha, pasok ko muna ang kotse, nag dabog dabog na, sabay sabi humanda sila ngayon…

“ hahahaha, nang pag pasok ko palang,,, mataas na ang boses ko,,,

“ saan ba si ate joy, edna and mildred,,,? Sumagot si Mozart, doon sa duyan kuya,, nag duyan duyan ho silang tatlo doon,,

“ dahil sag alit ko, papasokin mo nga ditto coy,, ( coy kasi ang tawag sa batang yun,, )

“ nang pumasok na sila,,,

“ anu ba ang ginawa niyo doon sa likod ha,, alam niyo na pauwi na ako sa oras na’to, kung anu anu pa ang ginawa niyo doon sa likod, mga P-U-N-Y-E-T-A kayooooooo!!!! Walang silbiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii…mga beweseeeeeeeeeeeettttttttt kayo!!!.Sabi ko..

“ eh sir Justin, nag pahangin lang kami doon sa likod, kala kasi namin’, e tetext mo lang si maam aileen na nandyan kana sa labas,,

“ walang hiya ka, bakit paba ako mang didsturbo ng nag pahinga eh anjan naman kayo, mga putang ina kayoooooooooooooooooooooo!

“ sumabat si tita, hoy Justin, ano ba ang nangyari sayo, but ang init ng ulo mo,, ngayon kalang nag kaka ganyan ah, hoy! Bata ka! Wala akong matandaan na nagmura ka o tumass ang boses mo noong bata kappa at nag aaral ka, bakit ang bilis nang pagbabago mo..? tanong niya,,,

“ eh kasi naman ta, eh 30 minsutes na ako jan sa labas, bosena nang bosena, kanina pa ako gutom, walang bumukas, lowbat ako, kaya di ako makatext din, diko bitbit ang charger ko, kaya wala akong choice, umakyat jan sa pader, at ayan, sumabit pa ang likod ko doon sa livewire na hinarang!!! Punyeta talaga!

“ tingnan mo pa!, oh! Oh! Oh! Na punit pa ang polo ko!

“ hala sige, magbihis kana doon at kumain na tayo, at gamotin natin yang sugat mo,, sus tong batang to,..sige sige…at francis twagan mo ang doctor, mag pa service tayo, pa enjection ng anti tetanus,

“ umakyata ko sa kwarto, at humiga muna,, di pa ako naka bihis, kaya sumunod si francis,,

“ pinsan, ano ba ang problema mo, but ang init ng ulo mo,, namumula ka talaga kanina sa galit’ pinsan, kinabahan nga ko baka pag uumbagin mo ang mga katulong natin…hehehe

“ natawa naman ako sa sabi niya,,

Hahahah, hindi ah, nainis lang kasi ako pinsan eh, doon pa sa office, at nadagdagan pa nila,,,

Pinsan, lagyan muna natin ng alcohol yong likod mo,habang hinihinaty ang dr na mag enjection sa’yo at yong punit mong polo, ibigay mo nalang yon sa anak ni ate joy, kasya naman ata yan sa anak niya, tahiin nalng niya, kunti lang naman ang punit eh, tyak magagamit pa yan niya,, sabi ni francis,,

“ so, pinadapa niya ako at nilagyan ng alcohol ang likod ko,,

“ ouchhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhm ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, huh! Ang hapdi, sigaw ko…

“ sabi ni francis, tiisin mo lang, at nilagyan niya ng betadine na, hindi na tinakpan ng bondage para makasingaw daw, at nag sando nalang akong bumaba at kumain, syempre kasabay ko si francis na bumaba para kumain,

Ang dating 7:00 na dinner time naming ay nagging 8:00 na dahil nag tagal kung naka pasok sa bahay, at nag gamot pa sa kwarto ko kaya na late,

Habang kumakain kami,, tinanong naman ako ni tito,,,

Justin, musta na ang ang trabaho mo?, mukhang dimo ata gusto ang trabaho mo ah, sabi niya, bakit hindi nalang ikaw ang mangasiwa sa negosyo ng tita mo doon sa London, hawak mo ang oras mo doon kesa naman yong pinasweldo naming sa tao doon ay sayo na, tsaka business yon ng tita mo, business mo na din yon…

“ ay, tito dipa ako handa eh mangibang bansa tsaka po, mag isa lang ako doon, baka po kung anong problema doon, mahirapan pa ako kasi kakagraduate ko lang po…

Sumagot naman si tita,

OO nga naman pa, hayaan nalang natin na siy na mismo kusang mag sabi sa’tin na gusto na niya doon…

“ ah ganun bah, justin, peru kung dipa ka ready, eh di mag review ka nalang para maging CPA, para ikaw na lang taga audit doon, im sure malawak ang kaalaman mo sa accounting, kompara sa amin,,,

“si tita naman ang sumagot..

“ Pa, sinabi ko na yon sa kanya, ayaw din niya, kasi pagod pa daw siya kaka-aral pa, hay nako, hintayin nalang din natin kung saan na siya maging ready,, wag nating pilitin kasi baka masakal ang bata,

“ sige Justin hijo, sabihan mo lang kami kung ready kana ha, at walang maging problema sa amin, at ikaw francis, nitong taon nato, gagraduate kana, ikaw nalang muna ditto maiwan sa bahay natin kasama si jsutin, kayong 4, kasi babalik kami ng mama mo sa London, eh, ha, ok ba sa’ inyo?

“ ok naman po pa, sabi ni francis,,

“ ikaw Justin?

“ ok naman po tito,

“ Huwag kayong mag alala, kasi kahit malaki na kayo, hindi kayo pababayaan namin’ syempre, may mga allowance parin kayo, kahit si Justin my trabaho na, hindi mawala ang allowance, magkano lang ba ang sinsweldo niya, malaki pa ata ang allowance niya noong nag aaral pa, hahahaha, ( tinawanan lang ni tito ang magiging sweldo ko, ) hanggang gasolina’ lang ang sweldo ni Justin, sabi niya…

“ tito naman, umpisa lang naman tito weh, tsaka balang araw, maging manager na ako,,, isa sa mga bangko,,

“ sana Justin, peru kahit manager ka, ang sesweldohin mo sa London, iba naman eh, pag e convert mo yon sa peso, daig mo pa ang presidente sa pilipinas,

“ tito naman, pina pa discourage naman niya ko…

“ hindi ah, to namang batang to oh,, oy bakit kanina nag wala ka ha?
Anu ba ang nakain mo doon sa office niyo? Office ba yon? Justin? Hehehehe

“ tito, office yon kaso wala akong computer, kasi iwan ko doon sa honghang na supervisor ko,, at alam mo po ba ginawa ako doong utusan eh, utos ng utos, dipa tapos ang isa’ utos na naman! Hahay..

‘ Eh di mag resign ka nlng muna, pahinga ka lang muna,,baka kasi nabigla ka lang… at alam mo, ganyan talaga ang maging empleyado, susunod s autos ng boss mo,,hindi tulad ditto sa ating bahay na ikaw ang masusunod, peru doon hindi, buti sana kung ako ang maging boss mo, hayaan kitang matulog maghapon, peru hindi eh, kaya kung ayaw mo doon, mag resign ka nalang..

“ sige po, tito, pag isipan ko,,,

Tapos na kaming kumain

At dumating na din ang dr na mag enjection, hahahaha mahal talaga ang professional fee, hm! Wlang hiyang live wire, sumabit pa sa likod ko…

“ at natulog na kami , at syempre, si francis, nag request na doon muna siya matulog sa kwarto ko at syempre, wla namang problema sa akin yon eh,,

“ pinsan, doon muna ako sa kwarto mo matulog ha, “

Sige pinsan, no probs, ikaw pa, malakas ka sa akin eh…

Pumasok na kami sa kwarto ko, at nahiga na,,,
Syempre, hindi mawala sa amin ni francis ang lambing lambing..

“ pinsan, namiss na kita, superr tagal na tayong di nag bonding, ni pag uusap natin, madalang na, mula noong kayo na ni mark, dmo na ako pina pansin, peru ngayon, magkatabi tayo, happy ako talaga pinsan, sabi niya…

Ganun ba pinsan,, sige di bali, lagi na tayong mag katabi mula nagyon, palit palit lang tayo ng tulugan, bukas, doon naman ako sa kwarto mo, hehehe sabi ko…

“ talaga pinsan!?

“ oo naman!

“ sa tuwa niya, nayakap niya ako nahalikan, sa labi, at dahil sa isip ko na wla na kami ni mark, so gumanti ako,,

“ naghalikan kami sa oras na yon, talagang nag aalab ang mga labi namin’ na sobrang sabik sa isat isa, at dahan dahan niyang tinanggal ang aking damit, halik sa leeg, sa nipples, down to my tommy and back ulit sa leeg ko,, at tinanggal naman niya ang damit niya, pati short, brief nalang ang natira na kulay puti na bench, tsaka halikan ulit, hinalikan ko ang kanyang leeg, nipples din, dinilaan ko ang kanayang katawan, napa ungol si francis sa sarap ng hagod ng dila ko,,, oahhhh, ohhhh, pinsan ang galling galling mo,,, sige pa,, aohhhh….

Hindi siya makatiis, hinuba dniya ang short ko, at nakita niyang white kung brief na walker, ah hinawakan niya ang aking alagang maliit na mtigas na din, at maya maya, kinuha niya ang kamay ko at nilagay sa beywang niya,,,

Nag halikan muli kami,, at ilang saglit lang, pina baba niya ang lips ko, down to his baby jr, hehehehe, pinasubo niya,

“ I remove his brief using my mouth, oouhhhhh ohhhh pinsan, ang sarap, ahhhh..

Yon lang ang nagging sagot niya,,

‘ binilisan ko ang pag blowjob, ungol lng siya ng ungol, mga 3 minsutes ko na pag blow job, umungol siya nng parang nag didiliryo na,, aoowhhhh ahhhh ohhhh,, sabi niya,, pinsan malapit na ahhh..

At yon nga, nilabasan siya sa bunganga ko,, at dahil sanay na ako sa lasa ng tamod niya,,

Nilunok ko nalang….


Sabi niya,, huh! Ang sarap ah…hehehehe…sabya kiss sa lips,,,

Oh pinsan! Ikaw naman!

Hehehe, nahiya ako,, kaya sabi ko, wag na,, pinsan,, ako nalng mag laro nito,, hehehehe.,,,

Sige, ako nlng mag laro niyan,, kya umayos kaming humiga at nagkumot at, hinawakan niya sa ilalim, jinakol niya ako, habang nag lips to lips kami,,

“ ooohhhhh ahhhhhh ohhhh,, pinsan ahhhh,,,

“ mag 2 minutes na kakajakol sa akin, sabi ko sa kanya,, pinsan, palabas na ako,,,

“ ang ginawa niya, niyakap ako at pumotok nga sa tiyan niya,, hehehehe,,,

Sabi ko,, but mo jan pina talsik sa tiyan mo…

“ wla lang, gusto ko lang,,, sabi niya,,

Sige pinsan, sleep na tayo, maaga kappa sa work bukas and ako din maagad din bukas sabi niya..

“ sige pinsan! Gudnyt! Gudnyt din pinsan..

Magkayakap kaming natulog,, hehehehehe

3rd day of my work,

Pag pasok pa lang ng office, naka simangot na ang bruha kung supervisor! Whew! Hanip ang mata niya, parang mata ng awol, nanlilisik na,, katakot na to,, gusto kung pumasok na hindi, di naman ako late peru na una lang siya sa akin, huh! Napakamalas ko talaga, sa isip ko..

“ Mr Montecarlo, halika ditto,

Po, bakit po,, inocente kung sagot,,

“ oh! Ayan! Bayaran mo yan sa bangko at pagkatapos, file mo sa BIR, at pumunta ka din ng SSS e file mo to doon,,

“ Woahhh,, ang dami kung lalakarin, sa isip ko lang,,,

Inabot na sa akin lahat ng docs na naka folder, peru d ako binigyan ng PCF form para kukuha ng Transpo Allowance sa Casher, kaya nag tanong ako…

Maam Yong pamasahe ko’ po?

“ anong pamasahe,, bakit? Yong kotse mo pala?

“ whew! Uminit ang ulo sa sinabi niyang gagamitin ko ang sarili kung sasakyan para lang sa company, buti sana kung maayos na pag utos eh parang hayop maka pag utos, kaya sumagot ako,,

“ Maam, Yong kotse ko’ po is pang personal ho yon siya, separate po yon sa transaction ditto sa company po na dapat kung lakarin, at kung mabasa mo po yon, doon sa acctg 1-part 2, disctinct po yon siya maam,,

“ abah! antipatikong bata ka ha, sumasagot ka..

“ hindi po…nag sasabi lang po ako sa tama,, 

No comments:

Post a Comment