wHo ReAlLy aM I

My photo
Why Does it Always Rain on me. Nobody Dies Virgin cause in the end life Fucks us all.

December 5, 2010

MY YOUNGER YEARS SA UNCLE KO CHAPTER 2 (COLLEGE LIFE Part 7)

Sa pag dating namin, sumalobong agad ang lola ni mark,

“mark, hijo, buti napadalaw ka, sino ba itong kasama mo?

“ lola siya po si Justin syota ko, este kaibigan po…”

“ medyo bingi ang lola niya kaya hindi napansin yon,,

“ ah ganun, mabuti naman at sumama ka din ditto hijo, tiyak yang balat mong maputi, iitim ka ditto hijo, peru masaya ditto hijo,, sabi ng lola ni mark sa akin

“ hali kayo ditto sa taas, kumain naba kayo mark? Tanong sa lola niya,,

“ tapos na po lola, punta po muna kami sa kwarto lola para makapg pahinga ang asawa ko,,

“ sige hijo,, sabi nang lola ni mark,

“natawa nalang ako sa mga pinag sasabi ni mark, hindi talaga napansin ng lola niya..heheheh

“ hon, halika.. punta tayo sa taas, mag honeymoon na tayo sabi mark…

“ woy,, ikaw ha bad ka, baka pagalitan tayo ng lola mo,,,sabi ko…

“ endi, nu kabah,, relax kalang,, ngayon nandito kana sa aming lugar din,, ako mag aalaga say o ditto,, ako bahala sa’yo..heheheheh mwahhhhh..

Umakayat na kami sa magiging kwarto namin..ususual, si mark na ang ayos nang lahat habang ako naman ay nagbihis ng damit pambahay, syempre anu paba ang damit pang bahay, short and t shirt…at pagkatpos si mark din nag bihis, pinakita pa niya sa akin ang kanyang titi, pinahawakan pa..pina kiss pa sa akin…whew!

Kiss mo hon.. namiss kana niya..hehehehe pabiro niyang sabi..

“ hmmm, ikaw ha,, hatakin ko yan ngayon,,,sabi ko…

“ waag naman asawa ko…kung hatakin mo yan, wala nang mag paligaya sa’yo, malamang, iiwan mo na ako,,,

“ at tinago na ni mark, at umayos na..at sumampa sa kama namin,, niyakap naman niya ako,,,

“ hon,, may ibigay pala ako sayo,, mamaya,, sabi niya..

“ anu naman? Tanong ko..

Basta, surprise yon..!!!!

“ ok, kung surprise, peru ako wlang ,surprise sayo weh, sa pagbalik nlng natin sa Natin sa syudad, my surprise ako sayon…sabi ko..

“ ok, kung anu man ang surprise na yon, tanggapin ko yon,,,,

“ niyakap, hinalikan, ako ni mark, sabay sabi,, I love you so much honey ko,,,ur my only honey,, mwahhhh…

" NAG kwentohan muna kami,

Hon, my plano ako, pagbalik natn sa syudad,,ipapakilala kita sa mommy, daddy and kuya na di lang bilang kaibigan, kundi kasintahan, sabi niya,

eh, paano kung magalit sila, kasi lalaki ka, and im sure they are wishing to have apo noh, anong apo ang maibigay mo, ? Crabs? tyanak? unggoy na mula dito? sagot ko namay halong tawa at pang asar..

" arhhhhhhhhhhhhhhhhhh, anu kabah, syempre, kung matanggap na nila, wla na eh, ok na wlang apo apo pa, asus, ikaw!!!! umaandar naman ang pagiging sarcastic mong ugali,, lagot ka, sa akin...banta niya,,

" eh anu ngayon hon kung sarcastic ako, di mo ako mahal, sige babalik na ko sa syudad!!! bahala ka na dito, pagtatampo ko kunyari...

" ayan ka na naman, sinumpong kana naman sa pagiging spoiled mo....tuthugi na kita talaga,,sigaw niya,,

" saan ba pantuhog mo? saaannnnnnnnn, wala naman, kaya wag mo ako takutin, nyehehehehe,,,

" ikaw hon, napa ka epal mo ba promise,, kung iabng tao pa kasama mo ngayon, siguro, nawindang kana sa kakatakbo kasi tiyak pag maabutan ka, gulpe abot..

Buti nalang sa akin, hindi gulpe ang abot mo, heheheh...

" lambing lang,, heheheheh,,, lapit ka nga dito sa akin....honnnn


" ayoko nga! hehehehe nyek nyek nyek mo hahahahahaha

" isa, lalapit ka o hindi? sabi niya,,,

Hindi!!!!! sabi ko...

" dalawa, pag aabot to ng tatlo, takbo kana ha,,,,

" dalawa at kalahati, ngunit di parin ako natinag, naka upo parin ako sa sahig na malinis naman,,,

" ayaw mo ha, tatlo, biglang tayo, papunta sa akin,,

" whew! nagulat ako kasi tumayo ako bigla, hehehe

alangan naman na, lalabas pa ako sa kwarto, nahuli pa rin ako,

"hahahahaha, huli ka,, sabi niya,,,

" alam ko naman na mhuli mo ako, kasi maliit lng ang space ng kwarto,, hehehe, kaya di ako makalayo hon weh,,,sabi ko

" bakit ba ang tigas ng ulo mo hon, super spoiled kana sa akin weh,, mwaahhhhh kiss sa noo, hon, wag ka namang ganyan, ha

"pag seryos, seryoso talaga, pag joke,, joke din,,,

" kasi plinanohan ko ang buhay natin eh, kung tanggap ba nila, peru baliwala lang sayo, feel, ko di moko love, your just making it as passing,, kung pampalipas oras mo lng ata to,, sabi niya na medyo lungkot....


" hoy marko ceasar, wag ka ngang mag dram jan, do you think if i dont love you, i will go with you here, these place which uncertainon on my part, i trust you kaya hon, di paba sapat yon, sige for you to beleive, tatalon ako jan sa bintana, hehehe sige ka,,,

" sige try mo lng,,, pag gawin mo yon, susunod ako, eh di subukan natin,,,heheheh

" so i open the window, diko na tinignan ang baba, hehehe,,, alam ko di yon malalim, siguro, nasa isang tao ang taas; aabot kana sa buhangin, kasi dagat weh kaya buhangin, tantyado ko na kasi di naman super 2ndfloor, eh bahay, beach lang siya kaya ganun lang kababa,,,

at bumalik na ako sa kinatayuan niya, sige hon, ready na ako, ikaw sunod hah

" 1 2 3 takbo sabay talon sa bintana,,

" hindi nga masakit, at wla lang nangyari, hehehe
at sumunod siya,


"bluggggggggggg,, hahahahahahha,,

natawa naman siya, kasi ang babaw lang pala, parang kasing taas lng niya ang tinalon namin, hehehe

" wlang hiya ka hon, mababaw lang pala to, pina kaba mo pa ako, baka kung mapano kapa,, arhhhhhhhhhhhh, pisil ulit sa ilong,,,,

hehehehe,, tawa lang ak ng tawa,,,

" kahit kailan hon, madaya ka,

" at bumalik kami sa loob, sa bintana na kami dumaan, binuhat niya ako, at inangat, tapos noong nasa taas na ako, kinuha ko kamay niya, para siya naman,,

" wlang kamalay malay ang lola niya, sa kalokohan namin, hahahaha,,, super adventure,,,heheheh,,

" pagdating sa taas, tawa naman,,,


Itutuloy....

No comments:

Post a Comment