wHo ReAlLy aM I

My photo
Why Does it Always Rain on me. Nobody Dies Virgin cause in the end life Fucks us all.

December 5, 2010

My Younger Years Sa Uncle Ko Part 5

Nag 3rd yr high school na ako at nsa 15 y.o na ako noon..2 weeks nakalipas after ng pasokan ng nag paalam ky lola na aalis. Di sinabi kung saan aalis basta aalis sya..diko lng pinansin..at tuloy parin ang pasok ko sa school..diko naalintan na my sakit din nap ala ang lola ko at si lolo nag hihina na. kaya need to rest na din at mag gamut. Nang bumalik si unlce galling sa lakad niya. Sabi niya ky lola na..pupunta na sya ng japan, hinhintayin sya doon ni karyl nlng…sabi ni lola, sige para naman maka pag pahinga na daw sila pag wowork at si lolo naman din a sub sob doon sa bukid sa pag aararo…kaya pumayag si lola.. sa kabilang banda sa aking sarili..sobra ang sakit na nadarama ko na mawalay na sa akin si uncle at tuluyan na syang sasama sa babae niya. Umiyak ako ng matindi, diko mapigilang umiyak, at magtampo sa kanya.. sa araw na yon, napansin nila na d ako pumasok sa school.. peru doon lang ako sa bahay..nagtaka sila bakit ako d pumasok..pumasok sya kwarto naming at kinausap ako pinasandal sa dibdib niya at naka sandal kami sa dingding..sabi niya alam mo tol..kailangna kung mag japan para naman matustusan namin ang pag aaral mo sa college kasi si papa mo at papa mo..d sapat ang kita nila, para lang sa sa inyong mga kapatid..ayaw ko na maligaw ka nang landas, ayaw ko na Makita kang nag hihirap. Sa buhay, gusto ko, masaya ka sa buhay mo, may pinag aralan, at may maipagmalaki..bata kapa baby ko..kaya wag kang malungkot sa pag alis. Gusto mo ba, maging palaboy ka nlng……? Sabi ko ayaw ko…gusto mo bang bumalik sa bukid…………? Ayaw ko din po…kaya nga,, napansin naming sayo na pursigedo ka mag aral kaya…mag sikap ako na makatapos ka…ha baby… wga ka na malungkot….sbay halik sa pisngi at lumabas,,,,ako naman humiga sa kama…sa tindi ng pag ka lungkot at pan lulumo, nakatulog nalng ako sa kakaiyak…d na ako kumain ng haponan..ngunit namataan ko nlng my lagging humahalik sa akin…pag gaising ko si uncle..sabay sabi woshhhhhhhh baby,, names ko ang baby ko ng sobran..2 weeks kitang di nakita? Lagi kitang kina kamusta kay ante kaye, sabi ni ante mo ok ka lng..d ako mapalagay na di kita Makita…baby…mwahhhhhh..nag halikan naman kami, parang sabik na sabik at uhaw na uhaw sa sa halik…at muli ginawa naman ang bagay na kademonyohan. ……….. 3 na ulit siniil at sinuong ang sarap ng kaligayahan. 2 days before sya aalis lahat ng gusto ko binili niya..mapa cp man. Relo, pants at kung anu pa. namasyal sa mall,, lahat ginawa namin…kung gaano man kami kasaya noong mga araw. Its opposite of what I feel when he was departed na..sobrang iyak ko na at super lungkot talaga ako..diko na maalis sa isipan ko na aalis na si uncle huhuhuhuhu….hinatid sa airport ..at nkita kung na umiiyak sa pagtingin sa akin..ngunit sabi niya..babalik ako baby…babalik si uncle..mo ha….mag aral ka ng mabuti at magpaka bait ky lola ha at ante kaye mo ha..wag mag pasaway,, malaman ko lng nag pasaway lagot ka sa akin,, pananakot niya at pabiro..kaya tumanago ako…opo……! Sabay sabi kung ditto ka nalng mag work kaya doon pasa malayo kasi eh…tama naman sinsweldo..dito…narinig ang binubulong ko? Anu baby…..? sabi ko ..wla po uncle…mag ingat po kayo doon parati at mamimis kita parati ditto…tatawag ka mag text sa akin parati….tumawa sya..magastos kappa sa girlfriend batang to…hahahah tumawa din sina lola..sabi ni lola ayan kasi sinanay mo ang bata…sabi ko naman ky lola.. lola, d nap o ako bata..huhuhuh malaki na ako…maliit lang po ako kasi eh…tumawa sila…at nang pumasok si uncle na sa loob, for boarding,, sabi ko alis na si uncle huhuhuhu..magsma na sila ng gf niya doon..dma ko ang tinding selos,, nag hinagpis…peru diko inalintana ang mga yon, bagkus nag aral ako ng mabuti ditto, while my uncle is in their. 2 days after ng pag alis niya, tumawag sya, kaso wla ako kasi nasa school ako…sinabihan nlng ako ni ante na tuwmag si uncle ko..kina kamusta ako,, at names daw ang kakulitan ko… sabi ko,,, naman ahhhhmm bakit di sya tumawag sa cp ko? Hmmmm alam naman niya number ko…hahahahaha


Nagtampo naman ako sa kanya…kasi bakit di tumwag sa akin…kasi sabi niya busy sya doon kaya minsan alng sya din makatawag at para di magastos, ditto nlng tumwag.sabi ko, ah ok po…ante…ganun parin ang buhay…wlang nagbago..at natapos din ang taon na yon.. at maging grdautaing na ako.. ngunit napasnin ko sa srili ko na parang d ko na na mimiss si uncle..parang wla lang…ang feeling…nagtaka na ako..peru sya tumatawg parin at minsan tinanong ako kung names ko ba sya bigala kung nasabi na endi na…! tanga talaga ako! Eh di sya naman nagalit, ah ganun bah? Bakit? Sino pinag malaki mo jang lalaki ha! Tado kang bata ka! Sabi ko ahhhhhh…………….ehh sorry uncle biro lang yon…sigurohin mo lang ha na biro lang…sabi ko sorry na uncle…mwahhhhh mwahhhhhh miss you uncle.


Pag 4th yr highschool ko na at graduating.. papauwi na sya..september uuwi na si uncle..peru d na ako na excite .. siguro nga dahil busy na ako sa school. At nag pursige ako. Ngunit sa kanyang pag balik bitbit ang masamang balita ,, para sa akin na buntis na asng gf niya at doon na manganak sa japan…naisip ko na d na ako makapag tapos ng college kasi my anak na sya at ang gastos ng pag anak.. you need to save money for hospitalization during birth,, kaya umiyak ako…ngunit igniit niya na kahit na my anak xa ako prin ang iniisip niya. Papaaralin pa din niya ako…peru d na ditto sa city natin kasi mahal ang tuition..doon ka mag aral sa pinsan namin sa ibang city kasi muara ang tuition doon tsaka same lng ang pagtuturo sabi ng ante marie mo..doon ka din titira at buwan buawan padalhan ka namin pera, pang allowance mo at tuition…ok ba yon…? Sabi ko ok po….pagkagabi ng matulog na kami sa dati naming kwarto na mag kasama niyakap niya ako, at sinabi alam mo tol! Names kita ng sobra sa japan. Ikaw lang ang laman nang isipan ko..gusto nga kitang Makita sa cam, peru wla ka parati sa bahay,,ayaw mo ding sumama,,,kay ante kaye mo mag chat sa akin? Bakit? Tol!? D mo ako namiss?......sabay halik sa lips…ah ehhhhhh uncle malaki an ako eh nahihiya na ako…bakit? Sino ba nakaalam sa atin? My pinag sabihan kaba?......? sabi ko wla! Wla! Anu kah,, eh di kantyawan ako eh,,, sa lahat pa,, uncle ko pa….! hmmmmmmmmm dibah? Sabay irap sa kanya…ikaw ha…marunong kana ngayon mang irap. Ha..pwes..ito dika makaligtans nito. Saby halik at yakap ng mahigpit…at muli naming ginawa ang ginawa noon, nag hahalikan kami,, ngunit pati na din ako pina palabasan na niya…grabe..nakita na niya ang alaga kung my hugis na,, my mukha na…hahahahah sabi niya…hahahahah may alaga na ang baby ko….nag lalaway na…hahahahah masarap ba> tol? Sabi endi….sa sobrang hiya…natulog nalng ako…at dumating an ang araw ng aking pag tatapos ng college at pagigingcollege ko na.next school yr..yon nga lng kapang hinayang…kasi ako namana ng mwalay sa kanila.gumadrauate ako ng 1st honor ng highschool…proud sila sa akin kasi ang simpleng gusgsuin na bata, ngayon iba na…my dating na at higit kukuha na ang korso…tinataong ako ni uncle kung anu daw ang karos na gusto ko? Sabi ko EDUCATION…ah ok mabuti yan,, para maging told ka ng ante lily mo na naeducation at suma cumlaude pa..kaya pag butihan mo doon ha…sabi ko bakit pa kasi uncle doon ako mag school sa kay ante eh kung, ditto lng pala…sinabi niya na, dibah si lolo mo d na maxado nag wowok sa bukid si lola mo,, d na din ang work ditto,, si ante mo huminto sa work para maalagaan si lola mo. Kaya doon kita pina paaral kasi pareho lng ang turo ditto sa atin at doon. Doon makilala mo din mga pinsan mo.d lang ditto umiikot ang buhay mo ..atleast ma meet mo sila.. padlahan naman kita ng pera eh,, ok understood baby?....sayang pagiging 1st honor mo kung dika makaintindi….hahahahaha sabay halik mwahhhhhhhh…



ITUTULOY SA AKING PAG COLLEGE AT AMING PAGBABALIK TAGPO NI UNCLE KO.

No comments:

Post a Comment