wHo ReAlLy aM I

My photo
Why Does it Always Rain on me. Nobody Dies Virgin cause in the end life Fucks us all.

December 5, 2010

My Younger Years Sa Uncle Ko Part 2

Diko namalayan na naka higa na din pala ang uncle ko.. ngunit naalimpungatan ako na niyakap ako ng uncle ko..at isiniksik sa kayang mag braso na tama lng ang lagi..at yong isang paa naka dantay sa akin. Wla lng ako noon, peru napansin kung bumbukol ng titi niya, kinabahan ako.. peru binaliwal ko.. at natulog ng tuloy tuloy at magising 4 oclok ng hapon. Pagising ko wla si uncle ko..tumayo ako at lumabas, at syay nanood ng tv at kumakain,, nakita ako kaagad..sabi niya gising na ang baby ko..lika ky uncle kain tayo.. baby..sinubuan ako ang puto cheese..at sabi niya, d pwede sayo baby ang kape baby,, gawan kita ng milk.
Hahahahahaha.. ayon ginawan ako ni uncle..at pinainum at pinakain..at busog naman ang kumag. Hahahaha. Sabi ko ang sarap ng buhay ditto..doon sa lola ko. Wlang ganito.,.kanin lang doon at bagoong, hahahaha kaya sabi ng mama ko pag uwi ang payat ko. Kasi wlang sustansya yong kinakain ko, peru ditto, meron parating pagkain., .nang natapos kaming kumain, niligpit ni uncle at bumalik sa upuan. At umupo sa kina upuan. At inakbayan ako..ang liit ko kaya nasa ilalim lng ako ng braso niya. At pinasandal. Hinimas ang ulo ko at sabay halik..ang bango ng baby ko.. whahahahah…maya maya dumating si lola, daming binili..wahahaha bilihan ako ng mga damit..ayong…talagang mukhang tao na ako talaga..habang si lola ay bising bisy sa pag ayos ng mga binili. Pina suot namn ng uncle ko yong mga damit na binili para sa akin. Nakita niya ako pag hubad,, kita niya ang alaga ko na super liit pa..sabi niya,, anu yan baby.. saby turo sa alaga ko.. sabi ko saan uncle? Yan oh. Sagot ko naman asan? Sabay sabi niya ito oh…hahahahah natawa sya ang liit baby.. hahahah..sabi uncle naman,, alam mo naman maliit pa ako eh. Pag lalaki na ako lalaki din yan. Whahahaha. Sabay halik sa noo. Sabi niya sige mag bihis kana…bagay sa akin ang binili ng lola.. matapos na ang lahat…tapos na din si lola nag luto, at mag didinner na, ayon kainan naman,. Saby kaimng lahat kumain,, si ante, uncle, lola, at lolo ko. Sabi ng ate, ma, bagay ang binili mong damit para ky Justin. Ang cute tingnan, nagging bata tuloy xa lalo at dina gusgusin tingnan. Sabi naman ng uncle. Kaya nga eh nang gigil ako sa kanya.. kasi wlang bata ditto sa atin. Eh pano si mother,,, hahahaha na tuyuan na..sabay tawa sa lahat. Diko naman naintindihan kaya concentrate ako sa pag kain.

Tapos nood ng tv. At mag brush teeth. At matutulog naman, at na fifeel ko naman ang kaba na diko mawari sa excite or kung anu kasi mag katabi naman kami ni uncle. Nang pahiga, nauna pa rin ako sa kwarto,. sabi ni uncle dhan dhanin ko lng daw pag hawi ang kolambo baka kasi papasok ang lamok..at yon na.. d ako makatulog na. dapa naman ako tihaya. At kung anu anu pa ang position. At nang pumasok na si uncle. Lumakas ang kaba ng dib2 ko.. sabi niya oh baby, but di kappa natutulog? Ah eh…d pa ako antok uncle…sabi niya..hmmmmmmm, ang baby ko talaga oh…pumasok an xa. Sabi niya.. lika ditto sa akin hug kita baby. Sabay kiss sa pisngi..nakatihaya xa habang ako ay nakapatong sa katawan. Dama ko ang init ng hininga niya na galling sa ilalim at init ng katawan. Tapos niyakap ako at pumikit..at ako namn ay pumikit.. mayat maya dahan dahan niya akong ibinaba sa kama. Tuloy parin ang yakap. At hinalikan ang pisngi noon, at lips. Sabay sabi wosssssssshhhh baby…d ako umimik..at idinantay ang paa sa katawan ko. At damang dama ko ang kiliti na mula sa kanyang katawan. At kalaunay, tumigas ang titi niya,, kinabahan ako..at kinuhan niya ang kamay ko. At pinasok niya sa brief niya.. gossssssssssssshhhh basa ang ulo ng titi niya…nabasa ang kamay ko..at tinangal niya short niya at nag kumot. Hinalikan ako nag hinalikan, first ko un sa lips. Whahahaha uncle ko pa.. peru yon na.. hanggang nag sabi xa dilaan ko ang utong niya…dinilaan ko..parang ako aso na nag dila…hahahaha tapos nang binaba niya ulo at pina mud mud sa nag huhumindik na laki ng titi na nasa loob ng brief na basa ang ulo sa brief niya. At binaba niya ito pinasubo.Huh!! grabe..ist time kung mag ganun.. promise.! Taas baba niya ang ulo ko sabay ang mahinang ungol! Habang bumbilis. Ahhhhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhh ohhhhhhhhhhhh ughhhhhhhhhhh yan na baby… inumin baby. Ahhhhhhhhh yan na baby…at my pumalandit sa bunganga ko na maalat na maasim na matamis, wlang hiya, na lunok ko lahat…ang tamod niya…..hu!grabe ang experience ko…at matapos nun..natulog na kami..kinabukasan, una si uncle nagising…ako ay huli nagising..hinyaan lang ako kasi nga daw bata pa.. para lalaki daw ako hahahaha.pag gising, sabay nakita ko sa sala na naglampaso..wow! gising na ang baby ko…sabay halik sa pisngi. At at ko naman ay nakatitig sa mag mata niya mjo brown ,,,kain kana baby. At kumain na kami ng agahan at pag katapos naligo kami sabay sa banyo.. parang malis noh? Hahahaha ayon nakita ko talaga ang buong katawna ng uncle ko d naman maxado ka matipuno peru talagang lalaking lalaki ang hubog nito, at makinis talaga. Pina liguan niya ako. Sinabonan, shampoo. Habang sya din..tapos noong humarap sa akin, sabi niya gusto mo nito baby? Napa takip ako sa bibig…sabay xa ng tawa hahahaha..ikaw talaga baby..namumula ka agad.. sige taposin na natin maligo. At pagkatapos, kinarga ako parad madumihan ang paa ko..hahahaha..ngunit. pag ka tanghali..umalis ang uncle..pumunta ng syydad.. sabi ng lola, pumunta ata doon sag gf niyang siKaryl. Ah agnun bal ah. Nafifeel ko ang lungkot at pag iisa at, diko maintindiah na bakit ganun eh. Lalaki naman ang uncle ko..bakit kaya….? Pag kagabi dir in umuwi si uncle…so si ante kaye ang katabi ko naman..bago natulog pinolbohan naman ako ang sinuklaayan. Kina umagahan ang dumatin si uncle. Mjo amoy alak. Pag dating agad sa bahay, saby bati,,musta ang baby ko..sabay halik.. sabay sabi sama sana kita doon kaso bata kappa eh tsaka baka magalit ang ate karyl ,mo kaya d nalng..saka nlng pag malaki kana baby..ha. tumango lng ako… at agnun din ang set up. Pag matulog xa din katabi ko..at ganun mangyayari sa amin..talagang mag papalabas xa ng sarap.nag last nyt ko na doon sa kanila at uuwi sa bukid na.. sabi niya baby, ditto ka mag aral sa pasukan ha.. sabihin mo ky papa at mama mo ha..sabi ko naman opo uncle. Nasayangan man sila na babalika ko sa bukid at isang buwan pa ako doon, tyak babalik naman ako sa pag madungis. Nyahahahah. Sabi..sa last nyt na un.. pinaslaspa niay sa akin ang matinding pag kasarap…3 beses kaming naglaro sa apoy.. hahahaha. Hinalikan ako ng hinalikan. Sinipsip ang dila, at sabi ang tamis pa ng labi ko. Hahahaah haggang nag umaga at hinanda na ni lolo ang gamit at kamiy babalik sa bukid..sabi niya promise. Mo ky uncle balik ka ha..pati din si ante kaye at lola,, na lulungkot din…isang buwan at kalahati akong nasa bukid..tula ng ibang bata laro, parin, takbuhan sa initan, hahaha ligo sa ilog..kaya d kapag taka bumalik ang dati ng hitsura na madungis..


Itutuloy.....

No comments:

Post a Comment