wHo ReAlLy aM I

My photo
Why Does it Always Rain on me. Nobody Dies Virgin cause in the end life Fucks us all.

December 5, 2010

MY YOUNGER YEARS SA UNCLE KO CHAPTER 2 (COLLEGE LIFE Part 3)

“alam mo just, kahit wAla kaming katulong mabubuhay ako kasi, marunong ako mag luto, maglaba ng mga damit ko, mag linis ng kwarto, at kung anu anu pa..
Tinuruan kasi ako ni mommy na hind imaging mag depende sa ibang tao kasi hindi sa lahat ng panahon , anjan sila para sa iyo..sabi niya..
Sa bagay mark! Tama ka.!.ako nito! Spoiled masyado..

“wag kang mag-alala just! Pag ako kasama mo, mabubuhay ka,, sabay bitaw sa nakakalokang ngiti…
Anjan kana naman mark, ngabitiw kana naman jan nang nakakahonghang na ngiti!sabi ko sa kanya!
Yaan mo na just! Ito lang pang akit ko, kinokontra mo pa.. sumabay ka nalang kasi eh!

Hay nako! Sa iyo, meaning, inaakit mo ako? Hehehehe joke! Mark! Sabi ko
Hmmmmmmmmmm,, pwede din!joke lang din just! Hehehehehehe sagot niya.


Natapos kamin'g kumain, at hinugasan ni mark ang mga plato; tapos doon na kami sa sofa, nanood ng tv, syempre, KAMI lang dalawa doon, eh di puro harutan gingawa namin, ang kukulit naming dalawa sa mga oras na yon, hanggang sa napagod kami sa kaka buno-an namin, humiga ako sa sofa, siya din tumabi sa akin..




Alam mo just! Ang swerte-swerte natin noh, kasi di tulad nang ibang studyante na ngayon doon pa saschool, nag lilinis, ang iba naman nag banat ng boto para my pang tuition lang noh, habang tayo ngayon dito, nag lalaro lang tayo na wlang in-isip na problema noh,, ang swerte nga natin anoh! Usal niya,

Syempre; sumang ayon din ako eh,

OO nga mark, peru alam mo mark, sa panahon din ngayon, ang mga magulang ko, nasa gitna na nang bukid, nag aararo, ang mga kapatid ko naman nagngunguha nang kahoy, kung nandun ako..siguro kasali din ako doon,,sabi ko sa kanya..

Tahimik; namuo na ang luha sa mga mata ko,,diko mapigilang umiyak sa lungkot at pag kamis sa kanila..

Niyakap naman ako ni mark…

Woy,, tama na nga yang pag da-drama mo,,,diko akalain na ang makulit na bestffriend ko, iyakin din pala.. nyahahaha, pang aalaska niya, peru diko pinatulan, bagkus, humiga ako sa sofa na naka tihaya..

Pagod ka just? Tanong niya…

Hindi mark,, gusto ko lang humiga weh, bakit bawal ba humiga, hehehehehe pag matary ko…

Tahimik ng ilang sandali,, biglang nag change ang mood ni mark,,, just.! May sasabihin ako sa iyo,,, sana wag ka magalit ha…

“ yup mark! Promise,, hindi ako magalit or magtampo,; ano ba ang sabhin mo…? Tanong ko

“ hmmmmmm “ I LOVE YOU JUST “

Gusto kita higit pa sa kaibigan,,,

“whatttttttttttt? Anu kamo mark? Pag kompirma ko..

“ I love you!....narinig mo…

“ b,,,bakit ako ? eh ang dami mo kayang GF’s noh,, heheheh,, nako nako,, ur just kidding me wah, ang lupit mo din mag biro, kala mo maniniwala ako sa’yo, pasaring ko sa sinabi niya…

Ngunit, di parin siya matinag,, bagkus,,,


Niyakap niya ko ng mahigit!! Bakit dika maniwala sa akin,, ha…!? Hindi ako nag bibiro,,

Ok ok ok ok,,, pakawalan mo muna ako mark! Hindi ako makahinga eh,, hehehehe ang sikip! Huh! Grabe! Paki usap ko.

Niluwagan din naman niya,,

Ok mark! Bakit mo ako mahal eh,, pareho tayo weh ,, lalaki!
Di lang yan,, lalaking lalaki..hehehehe dibah? Pang aasar ko..tsaka mark anu pala ang silbi ng mga gf mo na kabilaan ha, ? dibah?

Eh kasi just! Ganito, lagi lang akong ina-away eh, puro selos, selos dito selos doon, pati ikaw pinag seselosan kasi bakit lagi kitang kasama daw, wla na daw akong time sa kanila, alam mo bang nasasakal na ako…tapos mas gusto ko na ikaw kasi; ikaw parati nandyan, kahit loko loko, nag eenjoy naman tayo, tsaka wla tayong tago-an sa sarili,, kaya ganun just..mahal na kita.

“ weeeeeeeeeehhhhhhhhhhhh, maniwala, hahahah pinag tripan mo lang ako wah..pakawalan mo na ako,, bubugin kita jan,,,utos ko…

Peru di niya ako pinakawalan, bagkus hinigpitan ulit ang pag yakap,, wla akong kawala..
Eh sa katawna pa naman niya malaki laki din. Di gaano katangkad peru ang height niya 5,8 na,, samantalang ako 5’4 lang,, kaya, kayang kaya niya ako bu-bully bullyhin…

“ no choise ako, kung di hayaan siya sa pagyakap sa akin!|!

Ouchhhhhhhhhhh! Mark, sakit! Dumampi kasi ang built niya sa tiyan ko…parang naipait na balat sa tiyan ko.. pinakawalan niya ako,,,

Bakit? Anong masakit? Tanong niya,

Dinilaan ko siya, sabay takbo paakayat! Sa taas nila,, bleehhhhhhhhhhh,, hahahaha naisahan, hahahaha,, habulin mo ako..di mo ako mahabol wahhh….

“ sige ka, pag mahuli kita, wala kang kawala sa akin nagyon, lagot ka!

Nakita ko si mark na tinangal niya ang kanyang pants, at nag shorts lang,, at ang bilis kumaripas papunta sa akin!
Abay! Nawindang ako saglit kasi ang bilis niyang kumilos, nahuli ako kaagad!
Arhhhhhhhhhhhhhhhhhhgggggggggggggggg, pakawalan mo ako. Sabi!
Hahahaha,,, dika na nagyon makawala,,, your now in my arms! Hahaha…ngayon just! Ano ang pinagyabang mong habulin ka! Dito kana sa mga braso ko naka sipit! Hahahaha

“ ah eh,, ano gawin mo naman sa akin bakit mo ako sinipit sa mga bisig mo!...tanong ko!

Wala! Just!

Patunayan ko lang sayo na mahala kita! At binuhat ako papasok sa room niya…

Wahahahahahahah! Ang laki ng room mo mark! Kompleto lahat ng gamit!

“ prinsipe ka nga mark! Whew! Hanip ang ganda dito…

“ sige just,, silayan mo lahat ang nanjan, kasi mapapasa iyo din yan someday,, at dito ka na din matutulog! Hehehehehe, kung ano ang sa akin,, yon din ang sayo just! Promise!

“whahahaha, bola! Nako! Mark,, kaya pala mga babae mo , nag kanda ugaga kasi you have everything! Nah! ; sayang lng mark kung dika mag-aasawa…

“ bahala na just! Basta kasma kita dito…at bigla akong hinablot!

“ hey! Your now again in my arms! ; ang bilis nang kanyang galaw..bigla nalang akong pinag papak ang mga labi ko,,,

Huh! Grabe! Ang bilis niya!super, diko mawari na ang galling niya, super nakuha niya ang kiliti ko…whew! ( I miss it na ) heheheeh …

Habang nasa kalagitnaan, he undies me,, while he too also,, I was amazed na malaki pala ang alaga niya, mala mush room ang mukha na pink pink wah….

“ nako mark ha…mag honos dili ka nga jan! pademure effect pa ako! Nyahahahah

Wag kanang mag salita jan! sabayan mo lang ako,, lalo mo akong pina painit, ha, pa hard to get kapa! Sabay halik ng nakakawala ng hininga…

Narrating ni mark ang rurok ng kaligayahan sa oras, pareho kaming dalawa nag pagod pagod! Sa dami pa naman! Grabe ang swabe niya promise! ( if you would try him! You would never forget him! Hmmmmmmmmmm, heheheheheh )

Habang naka higa kami, I ask something to him…

Mark! Bakit ganito? Happy kaba sa akin na maging kasama mo ako parati? Tanong ko sa kanya an serious…
“ oo just! “ I love you…. Yaan mo just! For you to believe in me,, Ipapakilala kita nila daddy and mommy, at si kuya,,, gusto mo,, pakasal tayo! Punta tayo sa Canada! Atleast doon Malaya tayo sa kung anu man ang gusto natin dibah?

“ ngeeee, ok ka lang mark? Eh paano pag-aaral natin? Eh din a frustrate si tita and mga magulang ko! Sabi ko sa kanya…

Bakit bah? Eh di doon tayo mag –aral eh, mag trabaho tayo doon habang nag-aaral..

Yan na nga ba nasa isip ko weh, mag work while nag-aral..ang hirap kaya noon mark, diko yon kaya wah! Hindi ako si superman noh,, hehehehe,, tsaka im sure mark, iwan mo lng ako, kasi mag hahanap ka ng gurl noh…sabi ko sa kanya!

Hindi noh! Bakit ko ba iiwan ang tao na nag pa complet ng buhay ko…hmmmmmmmpp…drama mo just!hehehehehehe

Ano tawagan natin just?tanong niya

Ngeee….woy,, serysoso ka? Ako din wahhh,, joke! Pabiro ko..

Di nga just! Seryoso na hah! Ano na, doon nalang tayo sa Canada, dali lang magawa documents natin, my kapatid naman si papa doon weh, dali lng atyo tulungan noon, sabi niya…

Hmmmmmmmmmmm, pag isipan ko pa mark eh kasi ang hirap noon,,
Sige-sige just! Peru………………..

Ano tawagan natin! May nangyari na sa atin,, hehehe…mwaaahhhh

Hmmmmmmm, ikaw mark kung anu gusto mo, peru paano pag sa school tayo, pangalan pa din natin ha.
Kakahiya kasi weh, sabi ko sa kanya…

Oh sige honey,, ikaw masunod,,,from now on,,, official mag bf na tayo,..hahahahah

(“ ang sagwa pakinggan noh, peru ganun na eh,,, “)

Mag alas sais na ( 6 :00 oclock, ) naghanda na ako, sa sarili para umuwi



“hon, uwi na ako kasi hapon na,, baka hanapin na ako ni tita,,sabi ko sa kanya,,

“ ayyy,, uuwi kana hon,, hahay,, kakamiss naman to,, pwede ditto ka nalang matulog sa bahay!? Hehehe.. paalam ka sa tita mo,,, sige na please….pag maka-awa niya,,,,

“ eh baka hon, di ako payagan noon weh, tsaka kung papayag yon, si francis yong pinsan baka naman iba ang iisipin noon weh,, kaya uuwi na ako ha…

“ sige hon,, hatid sana kita kaso sa inyo kaso hindi ko alam kung saan ni daddy nilagay ang susi ng kotse eh,, hatid kita doon sa labas ng subdivision nlng ha, pasakay kita ng tricycle doon ok…kiss muna kita…….mwahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh,, I love you, ingat…

“ ok I love you too,, mwaaahhhh..


Hinatid na niya ako sa labas ng roastwood subdivision,, peru biglang nag text ang tita ko,,,


“ Justin, saan ka na? uuwi na tayo..

Reply:

Dito po ako sa roastwood subdivision ta, kina mark, peru papauwi na ako,,,

Reply:

Sige jan kana mag hintay sa entrance,, daanan ka na naming…

Reply: sige po ta..


“hon, susunduin pala ako nila tita ditto sa labas ng subdivision…sabi ko ky mark!

Ok sige, hon, samahan kita, habang hinihintay mo sila…

After 10 minutes, dumating na sila,

Bye! Hon. See you tomorrow sa school…paalam ko sa kanya..


Sige bye din,, at kumaway din siya kina tita…

“pagpasok ko sa sasakyan,, nakita ko ang mukha ni francis,, hindi madrawing,, naka simangot!
“ hoy!!!! Anung nangyari sayo, bakit parang byernes santo ang mukha mo,, tanong ky francis.!

“nagtatanong kapa kung bakit ako nag-ka ganito? Manhid ka ba ? sabi niya….

Hmmmm,, hindi naman ako manhid weh, kaya nga eh nag tatanong ako kasi naka simanot ka! Dibah? Palusot ko !

“anong ginawa niyo doon? Bakit ka nandun? Tanong niya!

“ eh nag re-review weh, kasi malapit na ang midterm noh,, baka mawala ako sa listahan ng mga matatalino eh, dibah? Heheheheh pang-aasar ko….

“ sige asarin mo pa ako! Lagot ka sa akin! Banta niya

“ asus! To naman who! Nag bibiro ang tao,, sige kung ayaw mo biruin eh di hwag! ! paki-alam ko sayo! Hmm! Mataray kung sagot!

“wow!! Ikaw pa ang nagalit! Hah! Grabe! Dimo man lang sinabi sa akin kung saan ka nag pupunta! Ha! Humarap ka nag ditto sa akin! Sabi ni francis!

Humarap naman ako sa kanya! Ayan! Na oh..nakita mo na ang mukha ko! Anu pa! suntukin mo na agad eh! Ang astig kung sagot!peru d niya pinatulan…

But he looking my face thoroughly,, my face! My eyes! My lips! My nose and everything! He scrutinize it! But 1 thing caught his attention was a red spots on my nick!

Whew! Ang talas ng mata! Nakita niya ang kiss-mark ni mark!.

“ anu yan? Tanong niya sabya turo sa leeg ko..

Ah,, kagat ng lamok! Makati pa nga eh,,

“tiningnan niya nang maigi,,,talaga lang ha na kagat yan ng lamok!

“huh! Anu ba’to,, bakit ganito siya, bakit na gagalaiti siya? Eh wla naming namagitan sa amin weh! Bulong ko sa sarili…

“ ngumiti lng siya! Sa sagot ko…ok..ok..” KAGAT NANG LAMOK” lang pala’h ...salaitang my halong pag dududa,,,


Dumating na kami sa bahay…akyat na kami agad sa kawrto kay nasa 2nd floor ang room naming dalawa…while sila tita andun sa baba,, nag papahinag din, nano-nood ng tv…naghihintay din para mag haponan…

di palang nakalapag ang bag ko lagayan,, bigla niya akong kinwleyuhan!
Anong sabi mo? Kanina? Kagat ng lamok!

“ oo nga kagat nga yan ng lamok! Bitawan mo nga ako..napupunit nay an damit ko! Sabi ko sa kanya!

“ eh sa laki pa namangh niyang tao, kayang kaya ako noon kargahin, whew! Nawindang ako bigla at gulat na gulat!

“ talagang hinigpitan niya ang pag kwelyo sa akin..at medyo nasakal na ako,,,

“ uhu! Uhu! Francis bitawan muna ako! Nasasakal na ako! Paki usap ko..

Binitawan naman niya ako! At nakahinga na ako! Bigla naman niya akong hinila pahiga sa kama naming! Ang bilis nang pangyayari! At hinigaan niya ang katawan ko at ni lock ng kanayng mga binti…

“ alam mo Justin! Hindi ako na niniwal an kagat yan ng lamok! Kiss-mark yan! Alam mo ba yon? Chiki-nini yan! At alam ko kung sino may gawa niyan! Yon ang kasama mo kanina,, kaya wag kana mag sinungaling ha! Kasi halata eh! Hindi bagay sayo mag sinungaling kasi nahuhuli ka! Sabi niya!

“ magkalapit na ang aming mga mukha! Peru diko ininda yon,, bagkus I forcedhim to belive na kagat lng yon ng lamok! Tapos nang naka isip naman ako ng palusot! Sabi ko… abah! Francis! Dahil lang sa kagat nay an! Sasaktan muna ako! Ang swerte naman ng kagat nay an at makatikim ako ng ng martial law ngayon! Palusot ko…hehehehe ang galling ko talaga mag pa lusot!

“ hindi nga yan kagat ng lamok! Sabay halik nag nakakawalang hininga!....

“bigla siyang bumitiw sa pag halik!

Seeeeeeeeeee! Amoy kalawang ka na nga!..ikaw ha…! Kalian mo pa natutunan mag sinungaling sa akin? Sinu nag turo sa’iyo? Yon ba yong lalaking yon ha? pag mamaktol niya…

“ francis,, kagat nga ito ng lamok! At syempre naman mangamoy kalawang ako kasi sino pa ba naman maghintay doon sa labas ng subdivision,, my usok ng tricycle at kung anu anu pa…tsaka di ako marunong mag sinungalin noh….sige kung nag sinungaling ako sayo, eh di…bugbugin mo ako ngayon eh..yan oh….ang katawan ko…umbagin muna ako…

Hinubad ko ang aking t shirt! Hehehehe kahit hindi maganda danhil hindi ako nag eexercise at nag gigym, not like him super form ang body…ang katawn ko is pang bata lang na hugis. Hehehehehe

“ talaga! Di ka nag sinungaling sa akin! Pag kokompiram niya…

Hindi nga! Ang kulit!

“ kulit kulit kulittttttttttttttttttt! Sigaw ko…

“ oh bakit na naman jan nag-sisigaw….sige ka pag marinig ni mama yon, aakyatin tayo dito! Sige ka! Pananakot niya…

Dahil nakahubad ako ng dmait pang –taas,, hinubad ko na din ang pants ko at pumunta sa cabinet, naghahanap ng damit pang bahay!

“ siya din naghubad bigla…at lumpait sa akin sa cabinet! Niyakap naman ako…whew! Na feel ko ang tarugo niya na tumgas pala!


“ oy! Oy! Bakit? Anu na naman! Baka mangamoy tayo ng chlorox! Ditto; Baka aalingasaw ang amoy ditto sa kwarto natin!sabi ko kanya!

“ eh di,, pabangohan natin mamaya, lagyan natin ng ( ari freshener ) este ( air freshener pala) sabay tawa ng maluotng…hahahahahahaha.

“ yuck! Kadiri! Ka,,

“ ang arte nito! Peru nag eenjoy naman! Sagot niya sa akin..
Tsaka alam mo ban a ikaw pa lang ang nakalro nito hahahaha…ikaw pa naka virgin sa akin, sabi niya..

“ whew! Maniwala ako sayo…ikaw? Sa sobrang libog, manatiling virgin…maniwala pa ako na virgin pa ang kanal dyan sa labas kyesa sayo noh! Kulang nalang siguro yong butas ng lagayan sa gasoline ng kotse, tirahin mo…o kayay ang butas dyan sa likod na daanan ng hangin sa banyo,, or ang butas ng vaccumm cleaner tirhain mo din!

“ ikaw bah! Umaandar na naman ang kasungitan mo! Binibiro ka nga lang! ayaw mo naba ako ka biruan? Bakit just? Di mo naba ako mahal!?

“ hahahaha, sa narinig kung yon! Umitim ang paligid na tila uulan ng malakas! At ang mata ko ay biglang nag blurd! At ang tainga ko nalag-lag…sa sinabi niya…

“ hoy! Ungas! Anong mahal dyang pinag sasabi mo!?; hindi pwede kasi mag pinsan tayo tsaka trip trip lang naman yan natin yong mga gingawa natin noh.. wala yan sa bituka noh! That’s fun lng noh sabi sa kanya!

“ hindi just! Mahal kita! Mas mahal pa kita sag gf ko…sabi niya..

“hoy! Tanga! Dpat unahin mo ang babae moh, hindi ako kasi lalaki ako…look at me,,, lalaki ako! My alaga ding sawa ok.. nyahahaha…tanga tanga nito, nag mahal nga! Lalaki naman!

“ tawa lang ang nagging sagot niya…


“ hmmmmmmmmmmppppfffff” ang sungit mo! Saby hablot sa akin paharap sa kanya…

“ eh sabi mo trip trip lng pala..eh di gawin natin eh, trip lng pala…hinalikan niya niya…
Dahil underwear lang ang suoot namin. Ang bilis! ngawa agad ang gusto niya! Dinilaan niya una ang nipples ko,, kahit matangkad siya,, niyuko niya ang ulo niya para maabot lng to,, grabe…pagkatapos, hinaplos niya ang katawan ko,, huh! Grabe! Ang kiliti super! Habang dinidilaan niya ang katawan ko,, ang isang kamay nakahawak naman sa kanyang tarugo na nag huhumindik na sa tigas nito, na parang sasabog sa laki at banat na banat ito,,,hanggang sa binulong niya,, I wann feel you inside pinsan,, please try lang natin,,, whahahaha,, sa laki pa naman! Umayaw ako eh, baka sasabog ang pwet ko,, kaya sabi niya,, sige luhod ka! At pina subo sa akin! Whew! Ang tigas! Ilang ulos lng siya! Pumalandit ang kanyang katas! Grabe ang libog talaga! Tumayo ako para pumunta sa lababo para idura,, peru hinarang niya! Hinawakan niya ang kamay ko..ayon tuloy! Nalunok ko! Ang mapait at matamis na lasa!.

“ ang sama mo! Bakit moko pinigilan!? Tanong ko!

“ eh gusto ko hindi masayang! Para yon sayo! Vitamins bah.. hahahahah , I love you!
( yon lang ang nasabi niya! )

“ ang sama mo talaga! Ewhhwwww,, kadirii francis,, parang kumulog ang tiyan ko! Sabi ko sa kanya!.
“ baka gutom lng yan pinsan! Tara sa baba baka may pagkain na.!

“ bumaba kami na para lang walang nangyari,, harutan sa baba,, habulan! Na parang mga bata! Bunoan! Pati si tito sumali din! Natatawa tuloy si tita…

“ maam aileen,, handa na napo ang pagkain,, sabi ni ate joy..yong isang katulong naming!

“kumain na kami sabay sabay! Ang sarap ng ulam! Tuloy ang dami kung kinain para matambakan ang nainum kung vitamins ni francis noong doon pa kami sa taas!

ITUTULOY

No comments:

Post a Comment