wHo ReAlLy aM I

My photo
Why Does it Always Rain on me. Nobody Dies Virgin cause in the end life Fucks us all.

December 5, 2010

MY YOUNGER YEARS SA UNCLE KO CHAPTER 2 (COLLEGE LIFE PART 21)

Yah, just, meron, hehehe pangit nga eh, kakahiya,,

Ok lang naman!! Ayos lang!!!

Peru ang ginawa niya, hinawi niya ang t shirt na puti kasi ang polo niya, tinanggal niya, at pinakita lahat,,, hahahaha,,

Na cornyhon ako peru andun na eh nakita ko na, maputi din si jomar, guapo din, heheheh kaya kinilig ako, at ilang Segundo, inayos na niya ang kanyang damit, at tumingin sa akin,,

Oh anu just, nakita mo na,,,? Tanong niya



Hehehehe, oo, nakita ko na,,eh bakit ganun ang tattoo mo, kakaiba ka din ha,,sabi ko,,

Syempre just, eh, heheheh sagot niya,,,

Hmmmmmmmmmm,,,, sabi ko,,,,

Just, may ipakita pa ako sayo, peru baka magalit ka eh,,,,sabi niya,,,

Wahhhh,, anu naman yan?

Lumabas siya ng kotse at at niluwagan ang sinturon niya,,,,at bumalik,,,sa loob,,

Just,, ok lang naman kaya sayo,, ?

Anu nga eh,,,,sbi ko,,,,

Sige just, pikit ka,,,

Pumikit ako, at narinig ko nalang na, sinara niya ang pinto ng kotse, ( blugggg )

Ayan na just, dilat na,,,wahhhhhhhhhhhhhhh, pag dilat ko,,

Nakit ko siyang naka brief nalang!!!!! Na kulay black eh,,,,,

Hahahaha, anu bay an jomar, bakit ? ka nag brief lang,,,

“ di siya sumagot, peru he stared me, and a moment while, kinuha niya ang kamay ko at dinampi sa kanyang harap,,,

Well ang talipandas, nag pa demure pa,,

Jomar, lalaki ako ha, hindi ako bakla, nu kabah, umayos ka nga jan,,sigaw ko,,

“ lam mo just, kanina pa kitang binabantayn kaninang umaga, nakaklibog ang tingin mo eh, I wanna kiss your lips, red lips ka kasi eh,,, sabi niya,,,

Wahhhh, ang sama mo eh, sige na jomar please, umayos kana jan,,,,
‘ just, mag 1 nyt stand lang tayo, please,,, one time lang to mangyari sa atin eh, mamayang madaling araw, babalik na ako ng davao, at wla na nang chance na mag kita pa tayo, pwede?

Nako jomar, hindi pwede,, lalaki tayo, alam mo ba yon,,lalaki,, sagot ko.!!!!

Sige na just please,,,nag makaawa na siya,,,

I don’t know what to do that time, basta nataranta na ako, kasi syempre stranger man, at maging ganun nalang sa agad,,,

Peru talagang ayaw ko eh, kaya wla siyang nagawa,,natatkot ako baka kasi makarma ako, ( im faithful kaya kay mark ) hehehehe kaya umuwi kaming wlang nangyari,,and di ako nagalit sa kanya nor, kung anu pa,, and I understand sa situation niya,,,

Peru gayun man, nagging frinds din kami ni jomar, till now..


Lumipas ang ilang buwan, I decided na pupunta ng maynila kasi si uncle hanz din pala, after I graduate, ditto na siya sa manila din tumira together with her wife,, na galling japan! ..


M A N I L A

Nag paalam ako kay tita’ na pupunta sa maynila,, una, ayaw niya kasi ang buhay sa maynila is iba sa buhay sa province, and totoo naman talaga, super iba nga, ask in,, peru nakumbinsi ko parin siya na papayag, pati mga magulang, kinumbinsi ko din,


June 30, 2008, sechedule of my flight (09 : 45 am PR0 183 bound for manila) Philippine airlines, and first time kung sumakay ng plane kaya, medyo excited ako, hehehehe, and mark , hindi alam ang plan ko to stay here,,

6:00 oclcok in the morning, hinatid na ako nila tita sa airport, lahat nang gamit ko sa bahay, siya na bahala, basta pagbalik ko, yon parin , walang magbago,,

“ syempre, umiyak ang tita ko kasi mahiwalay ako sa kanila na kahit spoiled ako, at alam niya na mahirapan akong mag simula ditto , si tito din, si francis lalo na, wla na siyang ka ahemmm…hehehehe…


8:00 am , pumasok na ako sa loob, at ang bilis lang din kasi di naman matao masyado eh, at kina kausap pa rin ako ni tita sa cp, hanggang sa lilipad na ang plane, puro bilin, bilin ditto bilin doon, mag sabi kalang ha, kung mahirapan ka doon, at kung anu anu pa,,, hahahy,, peru kaka miss talaga, but I try to stay alone sabi ko,,,sa kanya,,,

Ok, sige basta alagaan mo yang sarili mo doon, ha,,, tugon ni tita,


At naputol nalang ang’ aming usapan ni tita’ na tinawag lahat ng mga pasahero that flight,at eksaktong 9:45 lumipad na,, hehehehe,,

Sa plane palang, hehehe nakilala ko naman dennis, magkatabi kami…hehehehe at tinanong niya ako…

“ lagi ka na bang nagbabyahe papuntang maynila? ( in bisaya,, sige na’ ba ka byahe adto sa manila?)

“ hindi, sagot ko,, first time ko pa ngang bumyahe ng ganito eh,,,sabi ko…

“ kala ko kasi kasi nakita kita kanina doon sa labas, hinatid ka ng mama mo at papa mo ,, mga kapatid mo ba yong kasama mo?tanong niya,,

“ hehehehe, hindi, tita and tito ko lang yon, at mga pinsan ko ang mga yon,

“ ay ganun bah? Sabi niya..

“ yes,,,

“ anu pala ang name mo? Tanong niya,,

Justin ,, ikaw?

Dennis,

Ok, nice to meet you dennis,,,,

Noong nasa kalagitnaan nang maing byahe, naki usap siya kung pwede pagdating sa airport, makitext daw siya sa sundo’ niya kasi wala siyang cp…

“ natawa ako,, feel ko,, kinaibigan mo lang ako kasi makitext ka,, hm! Sa isip ko..peru mali pala ako weh,,

At nag libot ang mag cabin crew for distribution ng meryenda, hahahha, checheria lang na maliit ang coffee or water, hahahaha,,

Tubig nalang ang hiningi ko eh, and tumayo ako, kinuha ko ang packbag ko kasi my tinapay akong nilagay eh,,, yon lang kinain ko at binigyan ko pa si dennis, kasi ayaw din niya ng checheria,

Tinago nalang namin’ ang kanya kanya naming checheria na chinesse products,

So kwentohan habang kumakain kami, hanggang sa makalapag na kami sa NAIA 2,

Just, pwede na makitext? Sabi niya,,

Sure, at inabot ko ang cp ko,

Text na siya,, at send,, at sinauli sa akin nag pasalamat, habang ako naman, tinext ko si uncle naman na nasa airport na ako,, para sundoin niya ako,,

30 minutes ang byahe ni uncle from las piñas,

While we are wal king in the hallway,, dennis ask me kung sino ang susundo sa akin,,,?

Just, sino ang susunod sa’yo

Si uncle ko den, nasa las piñas siya nakatira, sagot ko,,

Ah, buti kappa, bilis mo lang sunduin kasi mayaman kayo eh, kaya sigurado, naka CRV naman ang susundo sayo,,sabi niya…

“ d ah, heheheh baka tricycle kamo den,, sabi ko,,, so doon na kami sa labas, hinihintay ko si uncle, at biglang my nagtext,,

dennis, ditto kami sa kabilang dulo,, sa labas, punta kana ditto,,

so sinabi k okay dennis, at nag pasalamat naman siya at pumunta na,

just, tatawagan kita ha in some other time, yanx ulit just and ingat,sabi niya,,

ingat din! Sagot ko…

while ako nag hihintay pa..eksakatong alas dose, dumating si uncle, naka crosswind pa,

Wow! Bigatin ang uncle ko ah, sabi ko, saan kaya niya to nakuha ang sasakyan niya,,, hehehehe peru alam ko naman na kaya na yon bilhin nila kasi galling japan ang asawa niya eh,,

Naka shades pa ang kumag, hmmm! Kinilig ako,, ka mukha talaga niya si dingdong dantes, hahay,,, maputi pa, at pantay ang ngipin,,, though bumalik sa aking ala-ala ang childhood years ko with him… hehehehe

Hoy! Anung tinutunganga mo jan! tara na!!

Hehehehe, para akong na hypnotized bigla,,,

“ byahe ulit from airport to laspinas, para daw Makita ko ang coastal mall, doon siya dumaan, hahay, kakabagot, SUPER TRAFFIC ASK IN AND MAINIT PA,,,

Habang humihinto ang sasakyan. Tinanong ko siya,

Uncle, saan mo nakuha ang sasakyan mo? Ang ganda ah, heheheheh
Binili namin’!! bakit? Ikaw lang ba ang may sasakyan? Kami din noh! Sabi niya,,

Nagtatanong lang! to naman woohhh, ang sungit sumagot, hm! Sabay ismid,patalikod sa kanya, ( hehehe nag d’drama na ako )

Hanggang makarating kami sa starmall at nagugutom na ako,, kaya sinabi ko ky uncle

Uncle gutom na ako, wala bang restaurant na malapit ditto or food chain like jollibe or mcdo? Tanong ko..

Meron, tara, pasok tayo sa starmall, at bumili ng pagkain, at bumalik agad,
Doon na ako sa loob ng sasakyan kumain, hehehe,, at habang kumakain,, natawa naman ako kasi inadjust niya ang upuan para maka tuwid siyang makahiga,,, hehehe at honghang talaga, tinaas pa ang t shirt na puti, tuloy nakita ko ang naka usli niyang brief na white…


Hmmmm, kinilig ako… at sinaway siya,,,

Uncle oiii,, yong t shirt mo, ibaba mo,,,,sabi ko..

“ bakit bah? Bakit ba nakoconcious ka?

“ wla! Sige….kain muna ako…

“ hmmmmmmmmmm, alam ko yong nasa isip mo baby,,, sabi niya,,,

“ nabingi ako bigla sa sinabi niyang baby, kasi di parin pla niya nakalimutan ang dating tawag niya sa akin…

“ paulit nga uncle,,, sabi ko..

“ hehehe, wag na, sige kain ka muna jan, idlip lang ako,,, at kung makatulog ako, gisingin mo lng ako ha, ( naka park parin kami sa starmall,,sa gilid, banding likuran, at tinted ang mirror din kaya di Makita ang nasa loob )

“ natapos na akong kumain, at nilingon ko siya, tulog nga ang honghang kung uncle,, diko siya hinawakan, peru tinawag ko lang..

UNCLE UNCLE TARA NA,, GISING NA JAN!!!

Hindi kumibo, kaya tinangal ko ang shades niya,,,

“ woiiii, gising na, pag tanggla ko palang sa shades, bigla siyang dumilat at sabi huli ka! Hahahahaha, hindi ako naka ilag sa braso niya,,,

Uncle……….uwi na tayo,,,,sabi ko…

Uuwi lang tayo pag e kiss mo si uncle sa lips,, whew, kinabahn ako,, Dyos,, koh kala ko, malayo na ako sa disgrasya, napalapit pala ako,,

di no choice,, kiniss ko,,, ngunit inakbayan niya ang leeg ko,, hindi na naman ako makagalaw,,
at masaklap pa, hinigpitan pa ang hawak,,na lock ako sa bisig niya,,,,

“ ang sarap mo parin baby kahit malaki kana, peru bata ka parin tingnan kasi dika naman lumaki ng husto, sabi niya, magkadikit ang ‘aming ilong, face to face,

Tara na uncle, uwi na tayo please,,, paki usap ko,,
Hindi pa,, hawakan mo muna si uncle,,,request niya ulit!

Ha!!!? anong hawakan? Hinawakan na kaya kita,,,sabi ko,,
Hindi jan! doon oh, sabay turo sa ngoso sa baba!

Natawa ako,, uncle ha, malaki na ako uncle, eh, sabi ko..
Anu nagyon kung malaki kana,, atleast di’ na ako kasohan ng harassment, dibah? Hehehehe, sabi niya,,

Hay nako uncle, gutom kalang ata, bakit kasi ganyan ang naisip mo!? Sabi ko..
Hindi kaya!, kumain ako bago umalis sa bahay, para kahit sunduin kita, ikaw nalang pakainin ko,! Kaya kahit mamayang gabi pa tayo uuwi, walang problema yon, kasi kung doon sa bahay, andun ang ante, hindi ako makaporma,, sabi niya,,

Arhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, uncle naman eh, uwing uwi na ako at gusto kung humiga na, eh,,sabi ko at pag dadabog sa loob,,
Eh, di humiga ka ditto kay uncle, halika ka ditto, higa ka sa tiyan ko…

Nainis na ako, kaya I ask him, uncle anu ba ang gusto mo ha?

Hawakan mo si jr ko,,,klaro ba baby.? .

Uncle, may asawa kana at anak, malibog ka parin,,,hehehehehe sige,,, kaya lumapit ako sa kanya,, hehehehehe,,

Binuksan ko ang kanyang pants, at nakita kung bumukol na ang kanyang tarugo, warren ang brief niya na kulay white,,, at pagkatapos, nilaruan ko yon, using hands lang kasi kakain ko lng fries eh, burger and spaghetti,,
I play it thoroughly, ungol lang ang sagot niya,, hanggang sa labasan siya,,Hehehehehehe
Pinunanasan ko ng tissue,at nilagay sa plastic,

Naisip ko tuloy noong kami ni mark, na doon kami napahamak,,,

At tinanong ko siya, oh anu uncle solve kana?

“ yes! Baby,! Nextime di lang ganun ha…heheheh.sabi niya..

Napa isip ako,, patay ako nito,, hehehehe peru di bali,,,bahala na,,

“ umuwi na kami,,malapit lang pala ang bahay niya sa starmall, pwede na palang lakarin na, at nakarating kami sa bahay nila around 2 oclock, na,,, whew, pag dating palang, nag talak na ang kanyang asawa,,

“ anu ba yan hanziel, kanina kappa umalis, ngayon pa kayo nakauwi, ang tagal niyo ah,, sabi ng asawa niya,,

“ eh aunte, na traffic po doon weh, sagot ko,,

Kumain kana? Tanong niya ulit,,

Opo aunte, bumili kami doon ni uncle sa starmall, malapit lang pala ang bahay niyo sa starmall, sabi ko,

Oo Justin, malapit lang! at habang nag kukwentohan kami ng asawa niya, inayos naman niya ang magiging kwarto ko,

Alas 3 ng hapon, inikot niya ako sa mga lugar na alam niyang puntahan, nilibot niya ako,a first time kung sumaky sa MRT, whew, kung puno’ pala, nakatayo lang, at kailangan pang humwak ng maigi sa tubo, whew! Ang taas ng tubo, nangangawit ang kamay ko,,

Nag round trip kami from taft to north, hehehehehe
Mula taft palang, natumba na ako,, hahaha, noong umandar na ang train, hindi kasi ako humawak kaya pag andar, hahah tumba na, , at ang expression ko is bisaya talaga ( da! Tumba lagi ) ( yan, natumba na ) hahahaha, tumingin ang mga katabi namin’
hehehehe..kaya tumayo ako kahit medyo gumigiling giling, and no choice ako kundi humawak sa katawan niya, para hindi ako matumba, peru minsan parang sumasayaw eh,

No comments:

Post a Comment