wHo ReAlLy aM I

My photo
Why Does it Always Rain on me. Nobody Dies Virgin cause in the end life Fucks us all.

December 5, 2010

My Younger Years Sa Uncle Ko Part 4

Gumanti na ako sa halik niya,, kinagat ko ang lips niya napa ungol sa sarap ang kumag ahhhhhhh sabay sabi I love u my baby ko…sabi ko din I love u too uncle…at doon uminit ng huisto ang katawan namin. Hinubad niya ang brief niya at humudyat na susuin ko un…nanakit ang panga ko sa kaka suso. Ahhhhh ohhhh aooooohhhhh Justin sige pa..wga mo tigilan tang ina yan. Ahhhh….malapit na ako….ahahaha I love u baby …sige pa baby ahhhhh ohhh…bilang bumilis ang diin ng ulo ko na hawak ng kamay ahhhhhhh ohhhhhh yan na baby… yan naaaaaaaaaaahhhhhhhhh ohhhhhhh baby I love u…at pumalandit sa bibig ko ang katas niyang matamis peru mjo amoy alak.. nayahahahaha peru nalunok ko..hahaha…


Matapos noon, nakatulog na kami..kina umgahan..una si uncle nagising..at wla din sa bahay…sabi ng lola. Pumunta ng dagat..sabi ko namn eh dibah lola ngayon kau pupunta sa bukid sabay nila mama. OO apo.. eh wla ako kasama nagyon ditto kasi si ante nasa work…sabi ni lola..uuwi yon si uncle mo..bago kami aalis,, jan
na yong uncle mo…ngunit wlang hanziel na dumating..sabi ni lola saan kayng batang to. D pa umuwi..alam niyang wla ditto ang kapatid niya dpa umuwi.. sabi ng lola. Ditto kalang apo ha.. hinatyin mo alng ang uncle mo…nlng kasi d pwede kasi isama kana kasi wlang susing bitbit ang uncle mo. Sabi ko opo lola.. at kung magugutom ka,, kumain ka nlng, ha, my pag kain jan sa ref..my mga prutas pa jan. kainin mo..ha..wag mag labas labas ng bahy pag mainit..ha.. opo lola..at silay umalis na… sabi ng mama ko.. nak uwi na kami..at doon lng ako sa bahy na naghinaty ky uncle uuwi..doon ako nanood ng tv.. tanghali na.. wla pa si uncle..kinabahn na ako at gutom na ako. Ngunit wla pang hanziel na dumating…kaya kumain nlng ako….nakatulog nalang ako wla pa xa. Ngunit pag gising ko ng mga 4 andun na xa.. katabi ko…bigla ko syang sinakyan. At sabi saan kaba galling ha? Gutom na gutom na ako dpa ako kumain.. hinatay kita. .kahit kumain na ako. Sabi ko lng un para magulat ang mokong.sino ba kinatapo mo doon sa dagat ha? Sabay ngiti…sa akin.. ……….. eh di kumain tayo..eh halika,, m,ag luto ako ng paborito mong ulam….adobong baboy at kari kari…anu gusto mo lutuin ko? Kari kari o adobong baboy…..ah ehh…………….litson paksiw nlng uncle…tado kaba? Ha? My litson ba tayo? Ha batang to…..lilitsonin kita jan sa sarap lagot ka….sabay titig sa mata ko…kinabahan naman ako..sabi sa isip ko.. kainan na naman ng laman…ah eh uncle..wag nlng, yong ulam nlng na natira pa sa ref.. yon nlng kainin natin.. abah..kailan kappa d nagging demanding tol? Ha! Eh wla….lng po uncle…alam ko pagod ka doon sa dagat…eh..peru ba kasi kasama mo naligo ha?......wla…! mag kaklase lng…mag chicks na kaklase. Lalaki din ang iba…napa ismid ako sa sinabi niya..d ka nlng sna umuwi eh…doon ka nlng din natulog. Hinayaab mo nlng ako ditto eh..saby sabi niya..woiiiiiiiiiiiiiiiii nag tatampo na ang baby ko.. dati…endi tol! Kahit anu gawin ko doo sa labas..ikaw parin ang iniisip ko…diko alam peru ayaw ko mawalya ka sa paningin ko..nag aalala ako pag mag isa kalang kaya wag kana mag tampo ha…d ka naman iiwan ni uncle eh…ipag luluto muna kita.. ha para naman makakin ka ng bagong luto…anu gusto mo? Manood ka jan habang si uncle nag luluto o manuood ka ng tv doon? Ah sige uncle nood muna ako ng tv ulit….matapos ang isang oras,, tinawag na niya ako… Justin….? ……………po? ….maligo kana muna para pag katpos mo. Kakain na tayo…opo………simula kasi nung nag grade 5 na ako d na ko sinasama maligo…kaya mag isa na ako maligo. At pag akatpos ko naligo…kumain na kami…sabay sabi…hmmmmmmm ang bango ng alaga ko…sabay halik sa noo…mwahhhhhhhhhhhh… ehwwwwwwwwwwww uncle amoy pawis…yauck……doon ka uupo sa kabila kasi amoy pawis ka…kadiri….sabi niya abah nandidiri ka…peru hmmmmmmmmm hahahaha tapos tingin sa akin…….natawa ako na nainis………………at matapos kaming kumain..naligo xa..sabi niya ayusin ko higaasn naming at mag stulog na kami kasi pagod daw sa kakaligo…sa gabing iyon. D uuwi ang ante kaye ko kasi my seminar sa office. Kaya kami dlawa sa bahay..tyempong tyempo talaga to…


At nang makahiga na kami. He ask me.. tin.. masarap ba ang gingawa natin? Kinabahan ako at lang kaba..lakas ng kabog! Ng dib dib ko…d ako sumagot…sabi niya, oh baut dika makasagot. Tanong ko masarap ba? D aprin ako sumagot at tumingin nlng ako sa mukha niya mapula pula ang pisngi sa init ng araw at mapulang labi. At pumikit. At ilang saglit, nag lap tang labi naming at nag aalab ang aming labi sa oras na un…at ganun din nasungkit naman nya ang rurok ng kaligyahan. At nag pahainga…lumipas ang ang buwan at pasukan na ulit ng higshcool na ako..13 na ako noon..hinatid ako sa school kasi mjo malayo ang school ng highschool kaya unang hinatid ako ng niya…at doon ko nkita mga kaklase ko ..1st section ako kasi nga naman sama ako sa honors list. At doon ko namimeet ang mag nag gwagwapohna mga kaklase na mga mestiso, tska matangkad..peru diko inalantana…ngunit nakatingin sila sa akin kasi high school na hinatid pa sa school..eh binata..naman..peru silent parin..at nang mag paalam na si uncle..uuwi na sya..kasi nga aayusin daw niya ang papeles sa school nila..kaya umuwi na sya, sabi niya daanan niya ako pag uwi mamayang hapon, tumango naman ako…naka upo na ko at wla pa akong katabi…habang nag sipag pasukan mag estudyante, dumami na kami.. at my tumabi sa akin..si lalaki, matangkad, mestiso at maputi..ang name ay si Donald. Tahimik lang ako, sa katagaln nag sasalita nad in sya akin. Sya an gang nagging bestfriend ko sa klase ko. Pag ka hapon bumalik na si uncle..at my motor naman sya, dlai lng niya ako nakuha,,sa school…sundo at ahtid ginagawa sa akin. At ganun din parati gingawa naimn tuwing gabi…minsan din si Donald bumbitsa sa bahay naming, peru diko pinansin,, minsan nag tatanong si uncle kung bakit kasa kasama ko daw ang mokong yon, sabi ko kaibaiagn ko eh sa school at di lang mag kaibaigan. Matalik na kaibigan pa………sa pag karinig ni uncle..anu? paulit nga Justin? Matalik na kaibigan uncle..at nakikita ko sa kanaya ng mag mata nag galit na nadarama na siguro, noong bata pa ako, inaruga nila ako at ngayon iba na ang nakinabang..kaya galit sya…peru d parin nagbabago ang turingan naming dlawa ganun parin,,,love making pag gabi.hatid sundo..hanggang 2nd yr highschool na ako ganun parin…



Itutuloy........

No comments:

Post a Comment