wHo ReAlLy aM I

My photo
Why Does it Always Rain on me. Nobody Dies Virgin cause in the end life Fucks us all.

December 5, 2010

MY YOUNGER YEARS SA UNCLE KO CHAPTER 2 (COLLEGE LIFE Part 6)

“ ang ganda,, po,, maraming salamat po…pasalamat niya kay tita,,

“ ayan, complete na, binigyan na kita ng relo last time, ayan naman sa kabilang kamay,, gusto ko mkita yan na suot suot mo…

Opo,, maam, maraming salamat po…

at nag paalam na kami ky titan a umalis…


Tita, pwede nap o kami ni mark , umalis?
Ok, sige,, mag ingat kayo,,
Nag paalam na din ako ky tito,, at kay francis,,
Tito, alis nap o kami,, sabay kiss sa pisngi,,at lumapit din ako ky francis,,

Pinsan, alis na kami ni mark,, mwaahhhh,,,
Sige just! Mag ingat kayo doon,, balitaan mo nlng ako kung masaya ba doon sa pupuntahan niyo,, sabay kiss din,, mwaaahhhh…



At pinuntahan si mark na bitbit ang bag ko,,

“mark, tara na!

“ sige! Just! Umalis na kami at lumabas ng bahay,, ngunit ang akala ni tita is gagamitin ko yong car ko ngunit, nakita niya kaming lumabas na sa gate; tinawag niya kami…

Justin, mark! Mag cocomute kayo? Papunta sa inyo?

“ opo tita, sagot ko!

Eh, ang car mo pala, dimo gamitin? Pag tatanong ni tita,

“ eh, tita, sabi ni mark kasi, wag na daw kasi baka daw magasgasan pa doon, tsaka ang ky mark nalang daw na car ang gagamitin namin papunta ng davao, so ngayon, at mag taxi nalang kami ngayon papunta sa kanilang bahay ngayon po…

“ ah, sige sige, kala ko mag comute lang kayo papunta sa davao,, sige sige mag ingat kayo..

“ sige po tita, alis na kami..!!!!

“ nakasakay na akmi ng taxi ni mark,, so change ulit ang tawagan, were using our calling ( HONEY ) heheheheh kakamiss..talaga to,,,


“ sa taxi palang kami, panay na ang kulitan namin
,, hehehe,, kung anu anu ang galaw..hindi makapag hintay talaga,, heheheheh,,,at ilang saglit lang dumating na kami sa bahay nila, sa province kasi, wlang traffic kaya madali kalang makarating,, not like here in manila, super traffic,,


“pag pasok palang naming sa house nila, nandun ang mommy ni mark, syempre, gin'ret ko ang mommy ni mark, good evening po tita,, at nagbless din ako, syempre, ganun naman talaga,
“ kumain na kayo mark? Tanong ng mommy niya..

“ yes, momm, kasama namin ang tita ni Justin, kumain kami sa restaurant kasi graduation ni francis yong pinsan ni Justin,,

“ abah! Tong batang to, dika naman nahiya,,,


“ hheheheh ah eh tita, ok naman po yon eh, tsaka si tita naman ang nag invite sa kanya po…pag sabat ko…

Nagsalita si mark,,

Mom, aakyat na kami ni Justin sa taas mom, para maka pag pahinga na, kasi maaga pa kami mom bukas,,

“ sige nak, gudnyt,, gudnyt din sayo Justin! At nag beso pa sa akin ulit…

Umakyat na kami ni mark sa kwarto niya,, pag pasok palang at pag lock ng door, lapalapan na kami ni mark,,

“ naghalikan kami ng ilang minutes,, walang imikan,, hanggang nag sa nag salita ako,, hon, rest muna tayo,, kasi nakatayo lang kami sa positiong yon…sige hon,, umupo kami sa sofa, at hiniga ko ang ulo sa mga binti ni mark.. habang siya naka upo,, tapos pinisil psisil niya ang ilong ko,, hmmmmmmmmmmmmmmppppfffffffff,,; halatang nangigil,, ilang saglit sa ganung position, sabi ko mark,

“hon, bihis muna tayo ng damit, para makapag pahinga na tayo, ; sabi ko sa kanya

“ sige hon!..at nagbihis na kami…

“since nasa bag ang mga gamit, hindi ko na hinalungkat, kasi aalis naman din kami sa madaling araw, kumuha lng ako ng t shirt! pampalit., at nag suggest si mark na wag na daw kumuha ng shorts para hindi na magkagulo ang bag ko, kaya sabi niya,,

hon, wag ka nalng mag shorts, mag brief ka nlng matulog,, sabi niya,

Ehhhwwww,, baka mahanginan ako weh,, o kayay malamigan sabi ko…

Hindi! Sabay tawa ng malutong,, hahahahahahahah

“ bakit naman!? Basta ganyan ka lang, t shirt and brief, peru kung ayaw mo, my mga shorts ako na medyo maliit sa akin, hiramin mo nalang para iwan, para hindi magamit yang dala mo; im sure ako na naman nito mag lalaba doon kasi hindi ka marunong maglaba , sabi niya,,,

“ wag nalang hon, heheheh ayos ang ganito, presko,, heheheheh pag san ayon,,

“hmmmmmmmmmmmppppfff,, pa ayaw ayaw pa to peru gusto pala,,hmmmmmmmff, pisil naman sa pisngi!

“ oucccccch, nakakrami kana hon bah, feel ko namaga na ang ilong ko at pisingi, kung ikaw din kaya pisilin ko,, hmmmmmmmmmmmmmmmmpppffff, sabay sakay sa balikat niya, at dahil malaki kesa sa akin, nakarga niya ako, hahahaha, para akong bata na nakasabit sa balikat niya, at hawak sa ulo niya,, diko ininda na ang aking alaga ay sumagi sa balikat niya, basta, nangyari na eh,, at binaba na niya ako,

“ ikaw ha, ang kulit mo talaga hon, nakakagigil kana,, mwahhhhhhh halikan na naman,,
At umupo ulit kasi nag aayos din siya ng mga gamit niya,, bigla niyang tinigilan at kinarga ako papunta sa kama, at dahil nakashort siya and naka t-shirt.. hinubad niya ang t shirt niya ang short…nakabrief nalang siya na kulay black na carter,,

Ngayon hon,, akin kana naman ulit, kaya ka siguro nangungulit kasi na miss mo na ako, heheheh,, don’t worry hon, buong katawan ko at pag ibig, sayong sayo na, at nag lapat muli an gaming mga labi, nag halikan kami ng super torrid kiss, at,, pag katapos, dinilaan niya ang nipples ko, itinaas lang niya ang aking t-shirt, at dahil sagabal ang t-shirt ko, tinanggal niya ito, whew! Naka brief nlng din ako nag white nawalker, at dumapa ulit at nag dikit muli an gaming katawan,

Nafeel ko ang init ng katawan niya, at kabog sa dibdib, peru sa pag kata-ong ito, ako naman ang sumakay sa kanya, dini laan ko ang nipples, mag ka bilaan, tila ungol lng ang sagot niya sa bawat hagod ng aking dila sa katawan, niya, a moment while, he remove his brief, and tumambad ang kanyang mala mush room na alagan na mumula, makinis, hmmmmm,,, at pinasabubo niya ito, up up up down down down, siguro nasa 8 inchec ang haba ng burat ng honey mark ko,, ialng ulos ang dumaan, bumulwaka ng kanyang katas na matamis,, no choice ako, kundi lunokin iyon lahat, wlaang sinayang, simot hanggang buto,, heheheh,,, and humiga ako sa tabi niya,, at niyakap niya ako hinalikan uli sa labi kahit kagagaling sa pag subo sa alaga niya,, mwahhhh,, I love you so much hon,, and buong akala ko is, hanggang doon lng, akala siya lang mag palabas, ngunit, malibaog kasi eh, so he ask me,,

Hon, ready kana? Tanong niya,,

Saan? Sagot ko,,

Ikaw naman!mag palabas,,,

I was schock na he was slowly kissing my nipples again and down to my alaga, he suck me also, whew1 nawindang ako sa gulat….

Binilisan niya ang pag subo ng subo until labasan ako,, ahhhhhhh, ohhhhh,, hon,nnnnnnnnnnn,,, anjan na lapit na ako labasan,,,

At nilabasan ako,,,,sa bibig,,,

I thaught na e dura niya,, but nilonok niya lahat din,,,at humiga ulit….while ako naman super lito sa nangyari,

“ akala mo hon ha, ikaw lang! pina lunok ko,, that’s the sign na super mahal kita, and im willing to give up all my girls hon, just for you, honey justin…sabi niya

“talaga hon, mwahhhh, mahal na mahal din kita hon, at tumayo si mark ulit at pinag patuloy ang pag aayos ng gamit niya, na nakahubad lang at wlang damit ni isa na natira sa katawan,

Pagkatapos niyang mag ayos, ready na ang mga bag naming for tommorows out of town,

“ hon, ligo muna tayo bago matulog,,” udyok niya,,

Sige hon, pag payag ko naman!

“ talaga naman ooh, nag liguan kami, sinabonan ko siya, sinabonan ko ang alaga niya, na kakasuck ko lang,,,peru malambot na nang sinabonan ko,, at pagkatapos ko siyang sabonan, ako naman, sinabonan niya,, hehehe,, pilyo talaga tong si honey ko,, hinawakan pa ang pwet ko at tinangkang ipasok ang daliri,, hahahaha
Abah! naman! Eh di nagulat ako at napabalikwas paharap sa kanya,,
“ wahhhhhhhhhhh!!!1 ang sama mo hon,, ayoko nang ganun! Masakit ata yon! Sabi ko sa kanya,

“ sorry hon,, tnry ko lng kung di ka papalag, virgin kappa nga talaga…heheheheh sabi niya..

“ ikaw, pinagtripan mo na naman ako,, sabi ko…
Hindi noh, mahal kaya kita ng sobra noh,,,

“ natapos na kaming naligo,, humiga sa kama at natulog kaming mag kayakap, na wlang damit kahit brief na maiwan ay wala!

“ of corse, were excited of our trip, maaga siyang gumising,, 3: 30 in the morning, gising na siya,, nag timpla ng milk, dahil alam naman niyang hindi ako umiinum ng kape, kaya gumawa siya ng milk,, at ginising na ako,,

“ hon! Hon! Gising na,,,painit ka muna sa sikmura mo,, at aalis na tayo,,

Syempre gumising ako, at papungas pungas pa ng mata,,

“hon, what time na?
Hon, 3:30 na,, kaya tumayo na ako, at ininum ang milk na ginawa niya,, habang ako naman ay naka upo at uminum ng gatas, ibinaba na niya ang mga gamit naming kailanganin, at, tamang tama ag katpos niyang ipasok sasakyan ang mga gamit namin, tapos na din akong nag pa init ng sikmura,

“ oh hon, ok kana? Alis na tayo?pagaya niya,,
“ sige hon,,peru dika mag paalam sa mommy mo? Sabi ko…

“ wag na, alam na ni mommy at tsaka tulog eh, tawagan ko nlng siya mamaya pag doon na tayo sa davao, at dahil wla ang daddy din niya kasi nasa abroad kasi inasikaso an ng kanilang negosyao, kaya mommy niya and kuya ang naiwan sa house nila,

“ naka-alis sa bahay nila nang 4:00 oclock in the morning, syempre habang nasa byahe, diko maiwasan hindi makatulog ulit, at I felt na medyo malamig, inabot niya an gang jacket niya, hindi na siya nag jacket,,

“alas syete, 7:00 oclcok in the morning dumating na kami ng davao, at nag almusal sa manokan, pagkatapos, umalis naman kami papuntang port ng mga lantsa ( barj ) kasi patawid pa kami ng island eh,,7:30 kami nakarating port area, nagbayad at sinampa na ang kotse namin..

“ habang uma-andar ang lantsa, natulog muna siya, and after 1 hour, humudyat na malapit na dadaong sa samal island....


“mga alas nueve ( 9: oclock, naka rating kami sa rest house nila,, )


“ wow! First time ko pang maka punta doon,, super paradise talaga,, whew! Sabi ko…

“hon, ang ganda ditto hon,, sabi ko sa kanya,,

“ yes hon! Maganda talaga ditto hon, super nature pa,, tsaka malinis ang karagatan, at preskong hangin pa..dito kami nila mommy, daddy and kuya mag relax relax,,
Last yr,, bago mag pasukan, ditto ako galling, kaya pansin mo noon, medyo maitim ang balat ko, kasi sa kakaligo dyan,say turo sa dalampasigan.....

Itutuloy.....

No comments:

Post a Comment