wHo ReAlLy aM I

My photo
Why Does it Always Rain on me. Nobody Dies Virgin cause in the end life Fucks us all.

December 5, 2010

MY YOUNGER YEARS SA UNCLE KO CHAPTER 2 (COLLEGE LIFE Part 8)

Nag buno-an at habulan kami sa kwarto, Pagkatapos, natulog na kami na magkayakap syempre, dahil siguro pagod sa byahe and sa kakalaro, at nagising nalang kami’ng may kumatok sa pintuan..

Tok! Tok! Tok! Mark! Mark, kumain na kayo, pakainin mo na yang kasama mo…

“ ako ang nakarinig kaya ginising ko si mark..




Hon! hon! gising, my nangatok sa pinto, baka si lola mo yan! Hon,!

“ sige, buksan ko muna,,sabi ni mark,

At pagbukas, yong katulong pala nang lola niya, si agnes,

“ ay, kayo po pala aling agnes,,

“ kumain na daw kayo sabi ng lola mo, pakainin mo na yang bisita mo,

“ sige po aling agnes, susunod na kami.

“ mag aalas tress na nang hapon, that’s why I felt a little bit hungry,, so we go down stairs and have our lunch,

“ we eat together with mark, my honey! And after eating, we decided to walk around the place, just viewing the place and forget all our problems and make our self unwind for the past days during our studies,,

Ang saya namin ni mark,, syempre sa mga oras na yon, hindi mawala ang habulan, harutan,, until such time na we cannot control ourself,, hehehe naligo na kami sa dagat,,

“ we remove our shorts and t shirts, and have swimming,, well well, while we are in the water,, hindi mawala ang kissing in the water, kahit you would feel the water na maalat, but still we did it,, hehehe…ang lilibog naming dalawa…

Natapos din ang aming pag liligo sa dagat, and bumalik na kami sa house, of corse gabi na yon kasi, so kainan ulit ng haponan, wow! Ang sasarap nang pagkain na inihanda ni aling agnes, puro lamang dagat, like sugpo, or (shrimp,) alimasag or ( crabs ) inihaw na isda ( sinugbang isda ) whew! Hindi nawala ang adobong hito na until now I have phobia of eating that food, kasi after kung kumain,, whew! Lahat ng kinain ko wahhhh, bumalik and feeling ko yong sikmura is bumaliktad… ewhhwwwwwwwww,, and many fruits, like mango, magostin, and saging and walang kamatayang durian, na super ewhhhhhwww.

Kumain kaming lahat, lola ni mark, si aling agnes, ako and mark; wala na ang lolo ni mark, he was died before we meet mark, so lola nalang niya ang naiwan, ; kumain, kami,, masaya, at masarap ang pagkain, until na inabot ni mark ang adobong hito…

“Justin you like this one? Adobong hito!!

“ eh, sige bah, ill try,, masarap naman, amoy palang! Hmmmm nakakatakam na, so kumain ako and si mark kumain din, and syempre sanay na din siyang kumain nang hito, at kung anu pang lamang dagat, hindi kasi siya maarte, kahit saan, mabubuhay siya,, parang cowboy kung baga!

Natapos kaming lahat kumain,, but na feel ko na ang sikmura umiba ang mood, whew! Ang bibig ko, napupuno nang laway,, I don’t understand what I feel that time after we eat,,, so sinabi kay mark…

“ hon, masama ata pakiramdam ko,, biglaan lang! sabi ko

“ ha! bakit? Tanong niya..

“ iwan,! diko alam! Nasusuka ako,,,

Pinawisan ako ng malamig kahit napakaganda ng panahon at nag lalaway pa, at ilang saglit, sumuka na ako,,,

Hon, bakit? Anong problema,, tanong niya,,

“nawindang siya kung anu ang gawin, tinawag niya ang lola niya at aling agnes,,

“ lola, lola, aling agnes,, nasusuka si Justin, “

Lumapit ang lola niya, at hinawakan ang mga palad ko,,

“””hmmmmm””” wala to apo,, di’ lang nagustuhan ng sikmura niya ang halo halong pagkain, lalo na yong hito na binigay mo,,, lagyan mo nang langis ang tiyan niya, at mamaya, ook nay’ an…utos ng lola niya,

“ sinunod naman niya,, at umakyat kami sa taas sa kwarto namin!

“pinahiga niya ako,,

“ napansin kung namutla siya, pinawisan at kinabahan sa nangyari sa akin…

“ yan hon, higa ka muna, dyan,, at pinunasan niya ang ulo ko na pawisan,,

“ naawa ako sa honey ko sa sobrang taranta,, kaya pinakalma ko siya..

“hon, relax ka lang,, ok na ako,, mabisa ang gamot ng lola mo,,, nawala ang sama na aking pakiramdam,, at ngumiti na siya,,,sabay ikaw kasi eh, dika tumatanggi kahit ayaw mo,, ayan tuloy! Parin,Sabi niya..

“ diko naman alam na ayaw pala ng tiyan ko weh, tsaka masarap naman siya sa bunganga,,eh,,,sabi ko…

“ hmmmmmppppffff,, hindi ka mabuhay hon pag sa bundok bundok kana, siguro kung doon ka sa inyo, tapos ganito ang buhay mo,, mahihirapan ang mga magulang mo kung anu ang ihanda para sayo,,, ang arte nang asawa ko,, sabay pisil sa pisngi! Hmmmmmmmmmppp

“ oh ano hon, ok kana? Baka, gutom ka? Kasi lumabas ata lahat nang kinain mo! Tanong niya,,

Ikuha kita ulit ng pagkain sa baba! Sabi niya,,

“ Huwag na hon,, hindi ako nagugutom,, tabi kana ditto hon, higa na tayo, gusto ko kayakap kita,,,kaya tumabi na siya at humiga din…

“ bukas hon, ako na maghanda sa kakainin mo kasi, nakaktakot kasi eh, pag may ganun na pangyayari, hindi ako nasanay hon, alam mo ba, diko alam ang gagawin habang nasusuka ka, gusto kong tumawag kay mommy, ky kuya, ky tita, peru hindi ko magawa kasi hinawakan kita na namimilipit sa kakasuka, kaya para sigurado bukas ang kakainin mo, ako gagawa hon…mwahhhh….

“ ano hon, masakit ba ang tiyan mo sa kakasuka? Tanong niya.

“ medyo kunti hon,,

“ hinawakan niya ang tiyan,, hehehehe,, tuloy nakikiliti ako..at natawa ( hahahahahaha )

“ bakit? Ka natatawa hon,,,tanong niya..

“ eh kasi nakikiliti ako sa kamay mo na hinaplos mo ang tommy ko,, hehehehe , ako din hon hawak ako sa tiyan mo….

Endi,, wag na,, yan kana naman! Ito nalang!, kinuha niya ang kamay ko,, at dinampi sa dibdib niya,, diba kumabog siya hon dibah?

“ oo, sagot ko,,

Meaning,, pangalan mo hinahanap niya,, sabi niya justtin, Justin, Justin, don’t leave me..hehehehe

“wehhh, ganun bah hon? tanong ko.

“ oo hon,, at tumayo siya saglit, saglit lang hon ha, may kunin lang ako….at tinumbok niya ang bag namin, may kinuha siya sa pants na, box,, maliit na box…at lumapit sa akin…

“ hon, alam mo ba ang laman nitong box?tanong niya,,,

“ hindi weh, hindi naman ako mang huhula hon weh,, ano pala yan,, hon?

“ pag bukas ko,, waaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh,, it’s a ring…thumbs ring…may nakaukit sa loob ng ring “ mark love Justin,,peru dalawa yon, peru ang isang kapares ay suot na pala niya.

“ ikinabit niya sa akin! Wow, kumasya naman,!

“ wow hon, bagay sa daliri mo,, pina kita din niya ang kapares, ito din sa akin hon,, dibah; mag asawa na tayo, heheheh sabi niya,, at biniro pa ako,,,

“ baka siguro nasusuka ka hon, kasi buntis kana,,,yehey,,,!

Pabiro niya…

Yoko ngang mabuntis noh, katakot kaya,, saan naman dadaan ang bata weh, sira ang katawan ko weh,,sabi ko sa kanya,,,

To, naman woh, di man lang niya sakyan ang biro ko,, hmmmmm! Nangngarap na nga lang ang tao, di mo pa pinagbigyan ,,,

“ sige hon, kiss nalng kita,, mwaaaaahhhhhhhhhhhh,,, at hinaplos niya ang buhok, sige hon, tulog na tayo, para makapahinga kana!

“ natulog kaming mag kayakap. And I don’t know what happen next basta when I wake up wala na siya sa tabi,,,kaya pumikit ako ulit…

And pagising ko muli,, good morning hon,, mwahhh,, breakfast in bed!

“ wow! Ang saya nito! Sabi ko..

Syempre! Ako na mag handa nang kakainin ng asawa ko para siguradong hindi na mag susuka na naman!sabi niya…

Inihanda niya, fruits na mangga, ham! Egg, and dried pusit,,,whew,,, ang sarap ,,,sabi ko…

“bigla naman niya akong biniro,, hehehehe,, hon, may adobong hito pa doon sa baba, gusto mo kunan kita? Sabi niya,,,

“ gusto mo ba akong mamatay hon, sige kuha ka ng madami at kainin ko lahat,, pag mamaktol ko…

“ hindi,, joke lang,,, bakit ko naman yon ipakain sayo na kakawindang ka ngang magsuka eh,, parang buong tiyan mo, gusto mong ilabas eh,,,heheheheeh..

“ hmmmmmmmm,,, sagot ko


“ damihan mo pag kain hon, kasi ppuunta tayo doon sa bukid! Pasyal pasyal tayo doon,, mahangin doon hon, at manirador tayo nang ibon,,,

“ sige hon, pag sang ayon ko,,


“ agad kung binilisan ang pag kain ko,, naligo at nagbihis,, habang siya naman nag handa nag madalang pagkaing pang meryenda namin’ doon sa bukirin,, at handa na akong lumabas,, masigasig kaming lumabas ng bahay,,

“ lola, punta po muna kami ni justin doon sa bukid po,, saglit lang po,, pahangin lang po kami doon,,

“ sige apo,, mag ingat kayo doon ha, baka may ahas doon,, ha,,,inagatan mo yang kasama mo,,,

Opo lola, sagot niya…


“ 10 minustes, lang, nakarating na kami sa bukirin,, at sumilong sa ilalin ng puno ng mangga,, malamig,, napakagandang tanawin at inilatag ang dala naming banig, habang siya naman, naninirador ng ibon, kahit puro sablay,,,kaya tinatawanan ko nlng siya…

“ anu ba yan hon,, dika man lang makatama nang ibon,, kung makapag salita pa ang ibon, sasabihin noon,, bleeehhh,,, puro sablay,,ikaw nalang kaya ang tiradorin ko,, heheheeh pa biro,, ko

Ikaw daw hon,,, sabi niya…

Sige try ko….sabi ko..

Hahahaha,, tumama agad,, sabi ko,, oh ayan hon,, ang galling ko, hehehehe,, sapol ang ibon,, eh anu gawin doon sa ibong nahulog,, ? tanong ko,,

“ kunin natin, dalhin natin sa bahay, masarap din yon lutuin, yong ihawin, hon..

Eehhhhhhhhwwwwww sabi ko,,,
Sige, ikaw lang kakain ha,, hehehehe

Pinulot niya ang ibon,,, at nung siya naman tumira, abay! Jackpot! Nakatama din! Malaking ibon pa.. kaya , dalawang ibon na nakuha namin,, hanggang sa mapagod na kakatirador na , tapos ang mga ibon ay medyo luma layo layo na ..kaya nag pahinga na kami..


He stared me, ako din tumitig sa kanya,, while we get notice na naglapat na pala ang mga labi namin…mwaahhhh…we do kissing thoroughly,I love you so much hon sabi niya , and binulong sa akin…( hon,, pls give me 1 time,, I wanna feel you inside please… ) napa isip ako,, since love ko naman siya,, pumayag ako,,, so we do kissing again,, we remove our clothes,, and everything we wear,, and he start licking my ass, whew! Hanip,, a short while, he tried to push it on slowly, just to enter a little his tarugo,,

“ ouccchhhh,, sigaw ko,, ang sakit! Wag nalang kaya hon! sabi ko,,,

“ tiisin mo lang kunti hon, pag jan na,, hindi na masakit,, promise,,,so nilawayan niya ulit,, at tinangkang ipasok ulit,; pag diin niya,, ouchhhhhhhhhhhhhhhhhh ,, wrhhhhhhhhhhhhhhhhhh ang sakit,,,,sabi ko,, ::;;; relax lang hon,, kunti nalang! Hanggang sa nag success siya, at pumasok na,, :;;; ang sakit… huminto siya saglit, parang pina pa kalma ang na fi feel ko, ..meanwhile, he push it again slowly, ..ungol lng ang naririnig ko sa kanya, and I felt na dumugo na ang puwet,, ko,,,but he do it a little bit faster, habang nakipag habulan na siya sa hininga niya,, ahhhh,,, oghhhh…lapit na hon,,, kunti nlng ahhh…. Ayan nah on,, ahhhhhhhhhhhhhhhh…ahhhhhhhhhhhhhhhhh
Pumutok sa loob ng pwet ko,, and I felt it, whew basang basa na ata ang pwet ko, halong dugo and dagta niya..sabi ko.

Huh! Ang sikip hon,, grabe, sambit niya…

Tapos dahan dahan niyang hinugot at pinunasan ng dala naming hand towel ang pwet ko na duguan,,, and we dress up again, that felt nothing would be happen…

“ hon,, virgin na virgin kappa,, ako pa naka una sayo,,, tanong niya,,

“ yes! Sabi ko,,at ditto pa nangyari sa damuhan hehehehe,, tawa ko,,,memorable sa akin ang place nato,, hehehe,, kasi ditto ko biniagay ang aking pagiging huwad na tao,, hehehe sagot ko kanya..

“ hmmmmmm,,, mwahhhhh,, love you so much honey,,, ikaw lang ang buhay ko, without you,,, I prefer to be lost…sabi niya…

“ hm! Drama ka jan! hehehe sagot ko.. peru I felt kirot sa pwet ko , ,

SO after that, we decided to go back in the house, around 11;00 oclock in the morning, and timing din kasi kakatapos lang ni aling agnes nag luto,, so we eat our lunch,so hindi talaga mawala ang fruits at ang wlang kamatayang durian na malayo palang naamoy mo na, and after that, we rest and take a bath after kasi para naman mahugasan ang pwet ko,

After taking a bath, he ask me if im ok,

“ yes ang sagot ko syempre,,

“ Lumipas ang apat na araw, madaming labahan na namin, eh sino paba ang maglalaba? Heheheh , si mark,,

“ hinanda na niya ang mga labahin para bago kami umalis doon atleast, ang bitbit naming damit is malinis, at yong suot suot nalng namin and lalabhan pagdating sa bahay, eh alam naman niya na spoiled ako, kaya hindi na niya ako kinulit na labhan ko ang mga damit ko, siya na kusa nitong naglaba,

Binaba na namin ang labahan, kahit papano, tumulong ako sa pag bitbit noon, ,,; eh nakita kami ni aling agnes,

“ mark, ako na mglaba sa mga damit niyo,, pag volunteer ni aling agnes,

“ ay, wag na ho, kami nalang ni Justin nito maglaba po, marunong po akong maglaba at kakahiya po’ sa inyo..sabi ni mark,

Sige kayo ang bahala,,

“ lumabas na kami sa labahan nila sa likod..

“hon, anu labhan ko, ? tanong ko sa kanya….kunyari marunong maglaba,

“ bakit!? Marunong kaba? Wag na,, jan ka nalang, punasan mo nalang ako pag pawisan ang likod ko,,,sabi niya…

“ yon lang naman pala eh, dali lang yan, peru hinid ka pa naman pinawisan eh , tutulungan lang muna kita, sabi ko naman..

‘ahmmmmmmmmmm, nag isip siya,, “

“ sige sige, gusto mo naman kayang tumulong, ikaw nalang maglaba nitong mga underwear natin,,, hehehehehe, sabi niya,,,

“ ngeee,, bakit yan? Ikaw lang niyan weh,, hehehehe,,,pagtanggi ko…

“ hindi, ikaw dapat nito, kasi asawa kita, pag ang asawa, siya naman ang nag lalaba nito, sabi niya,,,

“ ok ok, sige akin na nga yan lahat,,

Peru dahil sa kabal balan ko,, naka isip ako nang malaswa,, hehehehe at lumapit ako sa kanya…at binulong ko sa kanya..

No comments:

Post a Comment