wHo ReAlLy aM I

My photo
Why Does it Always Rain on me. Nobody Dies Virgin cause in the end life Fucks us all.

December 5, 2010

My Younger Years Sa Uncle Ko Part 3

Dumating ang Araw ng pagbabalik ko sa kanilang bahay dahil pumayag ang mag magulang ko..doon na ako hanggang gusto ko..inihatid ako ni mama, nang dumating na kami sa bahy nila,, ang bumukas ng pinto si uncle. Hahahaha, nagulat sa nakita…baby, madungis kana naman,, ang itim mo lalo..hahahaha…lika nga ditto ky uncle. Dibah sabi ko sayo pag alis na d mag laro sa init..batang to oh…hahaha pati si lola natawa sa hitsura at at ante…sinabihana ang mama ko,, aba yan daylen, di man lang ang bata na linisan ng husto, kawawa tuloy tingnan, sabi ni mama, hay nako ante, ilang beses na sabi linisan ang koko kasi kakahiya ditto,, sabi lng ok lng mama,, doon ko nlng linisan kina lola. Sabi ng lola, oh sya sya sya, ditto tayo sa kusina at kumain
tayo..tamang tama din pag dating niyo, my dalng litson si hanziel. Galling sa girlfriend niya,, nang marinig ko yon,, nabingi ako at napatingin kay uncle, saby sabi kain ka na baby at paliguan ka ni uncle pag katapos mong kumain. At mamayang hapon punta tayo sa syudad. Bibili ng gamit mo sa school at uniformmo..ayon na ang usapan ng lahat. After lunch babalik na ang mama ko sa bukid. Kailang before 2 nasa jeep na sya para maaga..syang makarating sa bahay kasi 3 hours ang byahe. Nang umalis na ang mama, diko mapigilang umiyak kasi mamiss ko sila naman.. sbay yakap…sabi naman ng uncle ko..baby………..wag kana malungkot ..dito naman si uncle at ante pati si lola, alagaan ka naming..sabi ng mama ko..ayan oh…….wag kana maglungkot…dadalaw din kami ni papa mo ditto pag mag harvest doon sa bukid..ok…mag pakabait ka Justin ha…tapos sabay kiss…nang umalis na si mama..dama ko ang lungkot na matagl ko namn silang Makita..pagkatpos, sabi ng uncle lika na baby paliguan na kita..sabi naman ng ante kaye,, ako lng muna mag paligo sa kanya. Sabi namn ng uncle ko. Ako nah..saby ko xa pag ligo ko..at ikaw ayusin mo ang mag gamit niya jan sa lagayan..ususual ung mga bagong damit na binili dati. Nagging madungis na din..hahahaha.. kaya balik naman, sa dati..pag katpos naming maligo…pina gupitan ako, tapos binihisan. At pina bangohan at,, nag punta kami sa mall. ni uncle hanz, at binilihan ako ng shoes, damit bag, schoolsuuplies. At kung anu anu pang pangangailang…at kumain sa jollibee..nyahahahaha..pag katapos…noon. Umuwi na kami..sa pagod sa aming pamamasyala t pamimili ng gamit. Pag dating sa bahay.. nakatulog ako agad.. d na ako nakakain ng hapunan. Kasi sa pagod. Ng madaling araw,, napansn ko nlng na hina halik halikan ako ng uncle ko. Sabi wosssssssshhhhhh… baby…at doon nag laplapan kami, nag espadahang an gaming mga dila. At nag sipsiapn ng laway..pina dilaan niya ang kanyang utong . mag ka bilaan ahhhhhhh baby, naring ko yang sambit niya…ahhhhhh,,baby dilaan mo titi ko please…..ako na mismo bumaba sa kargada niya at dinilaan ang ulo ..ahhhhh ooohhhhhh shitttt baby ang sarap. Ahhhh ohhhh sige pa.. wga mo tigilan baby ko…hanggang sa pumalandit and katas niyang matamis na…ahhhhhhhhhhh ohhhhhhhh tapos sabay karga sa akin at hinalikan niya kahit my tamod pa sa bibig ko..dahil pa sa bata pa ako..titigas titi ko peru maliit pa din at dpa nilabasan. Kaya..hanggnag ganun nalng…


Kinabukasan, sinabihan ako ni lola na, Justin, mag aral ka ng mabuti ha..para makatpos ka ng pag aaral mo..kung palarin ang uncle haz, mo pupunta yan ng japan sasama sa nobya niya kaya matustusan niya pag aaral mo. At ditto si ante kaye mo mag tuturo saung pag aaral at mag hatid sayo sa school. Sabi ko OPo lola..kahit na dama ko ang kirot na nadama ko na aalis si uncle punta ng japan at magsama sa kanyang nobya…naiyak ako sa kwarto naming…nag patago..kahit papanoy xa ang malapit ko na uncle. Peru noong mga araw na mag kasama pindama niya sa akin ang pagiging isang bata at sya naman bilang uncle ko at lath ng gusto,, anjan…ganun parti kami ni uncle.. sa 4 years nming magsama,, minsan araw2 or minsan,, 3 times a week kaming mag sisiping…hanggang sa nag edad na ako 12, grade six na ako..ganun parin kmi..at sya naman ay 20 na. sinubukan niya akong salsalin,,,my lumabas nga parang tubig lng…

Natawa xa…tsaka d na baby tawag niya sa akin noong nag grade six na ako tsaka d na din ako hinahatid saschool…minsan nlng kinukuha nlng ako pag hapon.sa school..bunso na ant tawag niya sa akin..kasi lumalaki na ako..at nang gumaraduate ako ng grade six,, nagging 3rd honor lng ako.. ngunit sabi niya ok lng yan…sabi lng naman ni mama na mag aral ka ng mabuti at ka lng babagsak..eh sabi niya..HAPPY AKO SYO TOL! Sa wakes mag bibinata kana at kalaunan magkaroon ka ng nobya..sabay tawang malutong…at dumating ang arw ng graduation naming.. doon si lola si mama, si uncle , papa ante, at lolo..mga kapatid ko sa bukid d na sila sumama..at nagulat na ang mama ko kasi iba nag ang pinagbago ko..kuminis na balat ko. Pumuti na at gumwapo daw. Nyahahah..if I know mama…d ako guwapo..maganda ana ako ngayon hahahaha.. so yon na. happy ang lahat sa graduation ko..tapos umuwi na kami sa house..nag handa sila kahit papano..tapos tinanong ako ni lola, anu Justin, mag babakasyon kaba doon sa bukid? Sasama kaba sa mama mo at papa pag balik doon bukas? Npa isip ako. At tumingin ky uncle…na naka ngiti…ah………….eh lola.. ditto lng muna ako..kasi mainit doon sa bukid eh….hahahaha tumawa si uncle at ante ng malakas..aba! kailan kapa nagging maarte tin…?sabi ni ante… ah………’ ante mainit kasi eh tsaka baka naman pag balik ko sabihan niyo naman ako parang post eng kuryente hahaha…sabi ni lola,, ikaw bahala..peru sasabay kami ni lolo mo bukas sa knila ha!......kayo lng ditto sa bahay…tumingin sa akin ng malagkit si uncle at ngumiti ng my pahiwatig…tol! Kain ka ng madami..ok……? sabay kindat…at ngumiti ako…hmmmmmmmmmmmm here it it is na…pagkatapso naming kumain..nag ligpit ang lahat..at ang tiring food. Itinabi dahil dadalhin sa bukid daw…kaya…tinago ang..nang matapos ang na akmi..lumabas ako sa terrace. At sumunod si mama ko, tinanong niya ako.. bakit dika sasama sa bukid nak? Masaya kaba ditto sa lola mo? Sabi ko oo naman ma. Masayang masaya ako ma.bakit ka naman masaya ang anak ko? Siguro may nililigawan kana anak? Tumawa ako.. hahahahahahaha anu kah? Bata pa po tong anak mo….hahahah virgin pa ako sa ganyan ma hahahaha…mama talaga..nak, napansin ko sa katawan. Tumangkad kana nak. Matangkad kappa sa akin…nak. Tsaka lumaki na katawan mo. Pang binata na katawan mo. Nak. Sabi ko.. syempre naman…ma’ alagang alaga ako ni lola noh. Tsaka si uncle. kaya lumaki ako ng maayos ditto kahit si lola ay kapatid lng ni lolo..minahal nila ako…minsan pa nga ma.. nilalambing ako ni ante na lalaki na daw ako. D na ako baby…hahahaha sabi naman ni lola sana daw d na daw ako lalaki para baby forever hahaha…,,sabi ng mama di din ako papayag ng ganun…anu ka unano…kawawa naman ang anak. Ko..ikaw lng kaya ang porsige mag aral tapos d ka lalaki..d bali ako ang maliit.. tapos pumasok kami ni mama sa loob. Si papa si lolo ang uncle nag inuman sila..sabi ko kay uncle…ehwwwwwwww uncle lasingo…yoko tumabi sayo’ amoy alak ka.. yuckkkkkk…hahahah hoy Justin…wla ka pa ring lusot gago ka.. sa akin ka parin tatabi kasi wla na tayong ibang kwarto ..ikaw kung gusto mo sa labas ka hahaha.. tado kang bata ka…sagot ni ante...kaye. hoy hanziel..bunganga nito....minumura ang bata..sabay sabi ni ante.. lika ditto tin…hug ka ng ante…wag ka ng mag tampo. Nag lambing lang si uncle..wag mo pansinin na…tumawa ako at humarap sa kanya sabay dila..blehhhhhhhhhhhhhhhhhhh….lasingo……’sabi niya..ikaw pag mahuli kita..lagot ka sa akin…hihilain ko yang dila mo palabas…hahahah..natawa mga magulang ko sa iringan naming…at mag alas 9 na ng gabi. Nauna na ako matulog. Si mama pumwesto din sa higaan nila papa..at ako.. ususual , doon parin sa higaan ni uncle ko. Naka tulog na ako at magisinmg ng alas 2 ng madaling araw na nakita ko yong uncle ko na lasing na ka tihaya at nak brief lng na white. At bakat bakat ang porma nito na tapos maninipis na balahibo na mula pusod papuntang ari niya..grbahe para akong kinilig…sa ganun position, bigla niyang hinablot ang leeg ko at hinalikan ako ng hinalikan. At isang kamay ay sa katawn ko para mahila ako para makapatong sa kanya.



Itutuloy.........

No comments:

Post a Comment