wHo ReAlLy aM I

My photo
Why Does it Always Rain on me. Nobody Dies Virgin cause in the end life Fucks us all.

December 5, 2010

MY YOUNGER YEARS SA UNCLE KO CHAPTER 2 (COLLEGE LIFE PART 25)

OO, pahiramin ko kayo, peru bayaran niyo ako ha, hehehehe paniniguro ko,,

Woooooooooooooooooooohhhhhh, sigaw ni kua greg, salamat just, makapunat na ako sa Mindanao at last, at dahil sa tuwa niya,

Nayakap niya and nakiss, sa pisngi,,

Kuya, ehwwwwwwwww, hehehehe sabi ko,,

Ang arte arte mo, peru ok lang yon, kasi sinagip mo kami,

Naka pa book na kami, kinagabihan, at naka sched na,

Ang lahat ay excited sa aming pag bakasyon sa amin, hehehehe, ako naman, todo alala kasi nako, ano nalang kaya nag sasabihin nila pag malaman nila napa ka spoiled ko sa house,

Nag paalam na din ako ni uncle, at ok naman siya,

Araw na ng flight naming, 7:05 AM, PAL.

Hehehehe, silang lahat nagkamayaw na sumakay sa eroplano kasi first pa ng iba na sumakay, lalo na si kuya greg, na tubong pangasinan, hehehehehe,

Ganito pala ang feeling sumakay ng eroplano, hehehehe sabi niya kasi kami mag katabi eh,,


Oo kuya, ganito ata, hahahaha, sabi ko,

Asus, kunyari pa to,,heheheh sabi niya

8:45, nasa airport na kami, nakalapag na kami, heheheh and nasilayan nila ang province naming, hehehe, sabi nila, puro bundok ah, virgin na virgin pa, hehehehe sabi nila,,syempre picture picture sila, peru ako hindi na sumali kasi tumawag naman ako sa bahay na saan na ang sundo,

Krinnnnnnnnnnnnnnnggg, kringggggggggggggggggggg, kringggggggggggggg,

Heloo ate, saan si manong welmar, pa sundo na kami, dito na kami sa airport,

Katulong: sir Justin, papunta na’ po si kuya, hintayin mo nalng saglit, dlawang sasakyan ang dala nila, yong kaibigan niya ang nag drive sa isa,,yong sasakyan mo ang isa,

Justin: Ok ate, slamat bye,,

Lumapit ako sa kanila, picture picture, hehehe

Oh just, tara na, ! yaya nila,,

Ha! dipa dumating ang sundo natin eh, sabi ko,

Ha!? may sundo tayo? Wowwwwwwww, ayos to, wlang kapagod pagod, sabi ni kuya greg, and supervisor ko,,

Syempre, kakahiya naman sa inyo, baka puro complains kayo pag balik natin doon sa manila,

Hindi ah, heheheh kami kay nag pupumilit sayo kaya don’t worry,


At kalayuan, natanaw ko na ang CRV ni tita, and ang sasakayan ko,

Tara guys, doon na tayo, maghintay,,

Sumunod sila at eksakto naman pag dating nila manong welmar, doon na kami,

Lumabas si manong welmar and binati ako,

Musta sir Justin, buti naka balik kayo, musta ang maynila,

Ok lang naman po manong, sagot ko,,

Hahahaha, peru ang mukha ng mag kasama ko, nag sipag tinginan na, hahahaha

Hoy! Just! Ikaw ha, sir ka pala dito sa inyo, peru doon sa maynila, utos utosan kalang naming, sabi kuya greg, kakahiya naman sayo,,

OO nga just, sigaw nila,,

Hehehehe, asus kayo, tara na,

At syempre naman, nag mayabang ako na marunong akong mag drive at di lang yon sarili kung sasakayn pinag drivan ko, kaya nakiuspa ako ky manong na doon ako sa sa kotse ko and ako na mag drive,,

manong ako na ho mag drive sa kotse ko, sabi ko.

Sigurado ho kayo sir Justin,,? Tanong niya.

Opo,,,manong,,,


Oh, guys, sino ang sasabay sa akin?tanong ko sa knila?

Ako just, sigaw ni kuya greg, and supervisor ko , and kuya jack,

Apat kami sa kotse ko habang ang ang walo sa CRV ni tita, sampo sila doong nag siksikan, hahahaha, bahalA nga kayo jan…

Hehehe, kala ni kuya greg, yong na isa mag drive, nagulat siay na ako na ang sumampa,

Hahaha,

Just, marunong ka mag maneho?

Naman kuya,,

Wahahaha, baka doon tayo pulutin sa kanal ha, hehehe,,

Oo kuya, ihulog ko kayo sa, bangil hahahaha,,

Tara na guys, sabi ko,, lets joy ride,,,wooooooooooooooooooooohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh sigaw ko,,

Habang sa byahe,, kwentohan, tanongan, at kung anu anu pang tanong,

Just, ang yaman yaman niyo ha, grabe,!! Kakaingit!!!sabi kuya greg,,

Oo nga just! Sabi kuya jack,,

Tumawa ang supervsisor ko,, sabi niya,,, alam niyo guys, bunga lang yan nag pag sisikap ng kanyang tita, kaya kayo mag sikap kayo, !!! sabi niya

Wow! Ang swerte,,1 hr kaming nag byahe, sa kabilang sasakyan, sigawa din, hehehehe,

Nang makarating kami sa bahay, hahaha,

Syempre, napapa wow sila sa bahay namin’ , hehehehe may kalakihan din kasi ang bahay nila tita eh, at di lang yan, may naka standbye ba family van nila tita and isang sasakyan ni tito na

Sa kwarto ko sila pinatuloy lahat,,,

Just? Kwarto mo to? Tanong ni kuya jack,,

Oo kuya, kwarto ko to,,,

Ang luwang ah, parang isang bahay na din,, kasyang kasya tayong lahat dito,,

Nkita nila s akwarto ko ang picture ko, picture ni mark, na nakadisplay, mga certificates ko sa pag aaral, and kung anu anu pa,,

Just, sino yang lalaking yan. Tinuro nila si mark,,,

Si mark po, kaibigan ko, sabi ko,,

Ah, kala ko pinsan mo…

Wla kasi ang mga pinsan ko sa araw na yon kasi my inasikaso sila sa school, kaya pag dating namin’ kami lang, ang tao at mga katulong,,,

Di bali , mamayang hapon darating din sila, doon lang sila sa school, makikita niyo din sila,

Pinakain ko muna sila, naghanda ang mga katulong, at naligo sila, at namasyal kami sa syudad, inikot ikot ko sila, ako ang nagging driver nila, ginamit naming ang family van ni tita, atleast kasya kaming 12 , kahit kapagod, mag drive peru ok parin..

Sabi ni kuya greg, just, kung marunong lang kami, papalitan ka namin’ hehehehe

Just, mag pa drive nalng tayo sa driver niyo, kawawa ka naman, sabi kuya jack,,

Hehehehe, pag mag drive siya, eh di doon ako sa car ko mag drive, yon gamitin ko mamasyal,,sabi ko,,

Wahhhhhhhhhhh, ang daya mo naman, anong sasakyan mo? Yong mina maneho po pag dating kanina,, tanong supervisor ko,,

Yesssssss, hehehehe,

Kaya pala ang husay mong magmaneho, meron ka palang kotse, peru sa manila, nag lalakad, hahahahaha,

Just, baka mamigay ang tita mo ng kotse, amin nlang ha, hehehe sabi kuya greg,,

Hahahahaha, anu yon, charity, ? sagot ko,, hehehehehehe,

Gumala kami tlaga mag hapon noon, pagod ang lahat, hehehehe


Pag dating sa bahay, naabutan na nila ang mga pinsan ko, symepre, pinakilala ko sila, ang pina ka gusto ng mag ka officemate ko ay ang bunso, kasi napa ka puti ng bunso na Ronald,

Ang cute nang bunso just, hehehehe, kakagigil, sabi ni kuya jack,,

Tumawa lang si ronald,

Kuya, pasalubong kuya, dika nag pasabi na uuwi ka pala, kuya nman oh, ang daya sabi ni Mozart and Ronald,

Hehehe, syempre my bini li ako noh, kayo pa!, hehehehe, si francis naman, ok lang sa kanya, kipag usap din siya, sa kanila, wla pa siyang work sinamahan lang niya ang kanyang mag kapatid, at nag hihinaty lang siya ng visa niya for London, kaya standbye muna siya para pahinga muna,

Ahhhh, akala namin’ wala kuya, doon sa bag ko sa taas coy, kunin niyo lang doon, pagkain at ipod,at yong relo na gusto ni Ronald, kuni niyo lang doon, my cap din akong binili tig iisa kayo noon,

Wahhhhh, ang bilis nilang kumaripas, kinuha ang pasalubong,,,,at kinuha,,

Sumigaw si Mozart, kuyaaaaaaaaaa Justin ang pagkain? Saannnnnnnn? wala dito sa bag mo….

Nasa ref, nilagay ko,,,TOBLERON lang na chocolate ang binili , pinaka malaki, lang binili ko, sampong peraso,

Ang tagal nilang makababa, hahaha, kumain pa pala sa taas, talaga OO

Natuwa naman ang mga ka officemate ko,,

Kumain kaming lahat na sabay sabay, syempre ang bunso nila, sa akin tumabi, pina kain ko siya, kuyang kuya talaga ako,,,hehehehe at pag katapos,

Nag paalam silang lumabas kasama si Mozart kasi may bilhin daw sila

Kuya Justin, may pera ka? Tanong ni Mozart,,

Hahaha, bakit?

Pahingi naman kuya, bilhin lang naming yong aso doon, maliit pa kuya, cute siya kuya,, sige na kuya,,

Si kuya francis kasi ayaw kaming bigyan eh, nasa kanya ang allowance naming kuya, peru ayaw niya kaming bigyan,

Tumingin ako ky francis, tumawa lang siya,,

Asus! Saan naman nila ilalagay eh, bata pa yon, baka mamatay lang, sabi niya,,

Hindi kaya, kasi sabi ng may ari, pwede na daw mahiwalay sa nanay,,, sige na kuya,,,please,,,,sabi ni Mozart,,

Sige na kuya pleaseee,, sabi din ni Ronald,,

Nag sigawan ang mag ka officemate ko,

Sige na, bigyan mo na, ang dami mo kayang pera,, asus,, pina patagal. Pa….

Sige, kuha kayo doon sa wallet ko,,, ay magkano pala ang aso ?

Kuya, 2500 po,,,

Hahaha, nabingi ako, peru no choice na, umo-o na ako,, kaya,,

Sige sige,,,

At tinawag ko ang katulong namin’’

Ate mildred,,,,,,samahan mo muna si Mozart and Ronald, bibili daw’ng aso doon sa kabilang block ,,

Sige po sir,,

At umalis na sila,

Tinanong ko si francis, hoy, bakit dimo sila binibigyan ng pera? Hehehe reimburse mo yon sa akin ha,,,sabi ko,,

Wahhhh, ano ka? Eh kung mamatay ang aso, ahahahaha,

Eh di patay eh alangan naman buhayin mo, hehehehe, sabi ko,

Ikaw kasi eh, binigyan mo talaga, sabi niya,

Yaan mo na, yon nga lang ang hiningi, ikaw talaga ooh, madamot ka kasi sabi ko,,

Wahhhh,, anong madamot ka jan, nag habulan pa kami ng pinsan ko, pinag tawanan naman ako ng mga ka office mate ko, hahahaha

Hinintay naming makauwi sila saka kami natulog,,,

Maganda naman ang aso, cute, naman, german dog type, my lagayan na din, siya, 

No comments:

Post a Comment